Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ xuất sắc nhất M.U nửa đầu mùa giải 2014/15

Với những pha cản phá xuất thần, De Gea đã giúp M.U thoát khỏi không ít bàn thua trông thấy, chính vì lẽ đó, anh là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất M.U năm 2014.

Có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2014/15, De Gea đã góp phần không nhỏ giúp M.U có được vị trí thứ 3 như thời điểm hiện tại, đáng nói hơn, khi M.U từng phải trả qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn.
01. David de Gea - Có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2014/15, De Gea đã góp phần không nhỏ giúp M.U có được vị trí thứ 3 như thời điểm hiện tại, đáng nói hơn, khi M.U từng phải trả qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn.
Bị đánh giá thấp nhất so với những cầu thủ cùng thế hệ, tuy nhiên Carrick cho thấy anh là một chốt chặn quan trong nơi tuyến giữa của M.U, đội bóng thành Manchester đã có liên tiếp 6 trận thắng và chỉ hòa 1 trận từ khi tiền vệ người Anh trở lại sau chấn thương.
02. Michael Carrick - Bị đánh giá thấp nhất so với những cầu thủ cùng thế hệ, tuy nhiên Carrick cho thấy anh là một chốt chặn quan trong nơi tuyến giữa của M.U. Từ khi trở lại sau chấn thương, Carrick mang lại sự ổn định, qua đó giúp đội bóng thành Manchester có liên tiếp 8 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng.
03. Ở thời điểm mà hàng công của M.U cho thấy sự bất ổn khi Persie không còn giữa được phong độ và Falcao thì chưa hòa nhập được với lối chơi, Rooney chính là người mà các cổ động viên tin tưởng nhất, chính những bàn thắng trên sân cỏ giúp cho M.U có được những chiến thắng quan trọng ở mùa giải năm nay.
03. Wayne Rooney - Ở thời điểm mà hàng công của M.U cho thấy sự bất ổn khi Persie không còn giữa được phong độ và Falcao thì chưa hòa nhập được với lối chơi, Rooney chính là người mà các cổ động viên tin tưởng nhất, chính những bàn thắng trên sân cỏ giúp cho M.U có được những chiến thắng quan trọng ở mùa giải năm nay, theo những con số thống kê, ở mùa giải 2014/2015, Rooney đã có 6 bàn thắng và 3 đường chuyền kiến tạo sau 13 lần ra sân.
04. Đến M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Di Maria không chỉ chứng tỏ giá trị của mình trên sân cỏ, anh còn thổi một luồng gió mới vào đội bóng, giúp đoàn quân của Van Gaal vượt qua khó khăn để giành những kết quả thuận lợi.
04. Angel di Maria - Đến M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Di Maria không chỉ chứng tỏ giá trị của mình trên sân cỏ, anh còn thổi một luồng gió mới vào đội bóng, giúp đoàn quân của Van Gaal vượt qua khó khăn để giành những kết quả thuận lợi, theo những con số thống kê mới nhất, tiền vệ người Argentina dù mới ra sân 11 trận nhưng đã có 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho quỷ đỏ.
05. Juan Mata - Ở mùa giải năm nay, đã có lúc người ta tưởng rằng Juan Mata sẽ phải ra đi, tuy nhiên tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha đã chứng tỏ được giá trị của mình
05. Juan Mata - Ở mùa giải mới 2014/15, đã có lúc người ta tưởng rằng Juan Mata sẽ phải ra đi do không phù hợp với lối chơi mà Van Gaal xây dựng ở M.U. Tuy nhiên tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha đã vượt qua những khó khăn để thể hiện được giá trị của mình, sau 12 lần ra sân, Mata đã có được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đáng chú ý, những bàn thắng của Mata đều là những pha lập công quan trọng giúp M.U đạt kết quả có lợi.

Quý Sáng

Ảnh: Gettyimages

Bạn có thể quan tâm