Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

5 cầu thủ hay nhất vòng 6 Premier League

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal rực sáng trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham.

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal rực sáng trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham.


Theo thống kê của Fotmob, Emiliano Martinez có 4 tình huống cứu thua ở trận gặp Man United. Về cuối trận, sự tác động của anh góp phần khiến Bruno Fernandes không thể giữ tâm lý vững vàng, thất bại trên chấm phạt đền. Sự xuất sắc và tinh quái của thủ môn người Argentina giúp Aston Villa giành chiến thắng 1-0 ngay tại Old Trafford.


Newcastle quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên, nhưng họ không thể làm được điều đó bởi sự xuất sắc của Ben Foster. Theo Fotmob, thủ môn người Anh có 5 tình huống cứu thua ấn tượng. Bàn thua duy nhất của Watford không có lỗi của “lão tướng” 38 tuổi. Ngoài ra, anh có 7 tình huống phát động tấn công bằng những đường chuyền dài trong trận.


Gabriel Jesus tung ra 2 pha dứt điểm về phía khung thành của Chelsea và mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Tiền đạo người Brazil cũng rất tích cực tham gia phòng ngự, với 2 pha tắc bóng chính xác, 1 lần đánh chặn thành công và có 5 tình huống thu hồi bóng tốt (theo thống kê từ WhoScored).


Bukayo Saka đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ở trận gặp Tottenham. Trong 87 phút có mặt trên sân, cầu thủ tấn công người Anh có 2 cú sút trúng đích, 3 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Saka còn làm tốt nhiệm vụ phòng ngự với 3 pha tắc bóng chính xác, 1 tình huống đánh chặn thành công và 7 lần thu hồi bóng tốt.


Youri Tielemans là chủ nhân của pha kiến tạo giúp Jamie Vardy ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Leicester trong trận gặp Burnley. Theo thống kê từ Fotmob, tiền vệ người Bỉ có 94 pha chạm bóng, 2 tình huống rê bóng qua người thành công, 73 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 86%. Tielemans làm tốt nhiệm vụ phòng ngự với 1 pha tắc bóng chính xác và 7 lần thu hồi bóng thành công.


Thường Châu

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm