Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

5 cầu thủ hay nhất vòng 3 Premier League

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Thủ thành David de Gea của Man United có màn trình diễn chói sáng hơn tất cả.


Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Thủ thành David de Gea của Man United có màn trình diễn chói sáng hơn tất cả.


Thủ môn người Senegal mang đến sự chắc chắn ở khung gỗ của Chelsea, đặc biệt khi đội bóng áo xanh phải thi đấu thiếu người. Theo Fotmob, Mendy có 6 pha cứu thua trong vòng cấm của Chelsea. Ngoài ra, anh có 11 tình huống phát động tấn công bằng những đường bóng dài.


Thủ môn người Tây Ban Nha góp công lớn trong chiến thắng 1-0 của Man United trước Wolves. Anh có 5 tình huống cứu thua, đáng chú ý là 2 pha phản xạ xuất thần ở phút 69. WhoScored chấm De Gea 8 điểm và bầu anh là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu.


West Ham có 2 lần vượt lên dẫn trước và bị Gallagher gỡ hòa. Bên cạnh đó, chàng trai 21 tuổi còn sở hữu 6 tình huống thu hồi bóng, 3 lần không chiến thành công và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 96% (Theo Fotmob). Trang WhoScored chấm Gallagher được 8,8 điểm và bầu anh là cầu thủ chơi hay nhất trận.


Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi HLV Jurgen Klopp sử dụng chàng trai 18 tuổi này trong trận đấu với Chelsea. Tuy nhiên, niềm tin ấy được đền đáp. Elliott giúp Liverpool dọn dẹp tuyến giữa với 13 lần thu hồi bóng, 2 pha đánh chặn thành công, 107 lần chạm bóng, thực hiện 86 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 87%.


Tiền đạo người Hàn Quốc là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Watford, giúp Tottenham giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Ngoài ra, anh còn thực hiện 62 đường chuyền, rê bóng qua người thành công 3 lần. Son Heung-min được WhoScored chấm 8 điểm (cao nhất trận đấu).

Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Thường Châu

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm