Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ được chờ đợi nhất trận Real – Dortmund

Sau khi thất bại 1-4 trước CLB của Đức, Ronaldo và đồng đội bước vào trận bán kết lượt về Champions League với áp lực tâm lý rất lớn.

5 cầu thủ được chờ đợi nhất trận Real – Dortmund

Sau khi thất bại 1-4 trước CLB của Đức, Ronaldo và đồng đội bước vào trận bán kết lượt về Champions League với áp lực tâm lý rất lớn.

Cristiano Ronaldo (tiền đạo, Real)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không đáp lại được sự kỳ vọng của CĐV Real ở trận bán kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng nhất đối với CLB Hoàng gia trong trận gặp lại Dortmund. Sau khi ghi 12 bàn thắng/11 trận mùa này, CR7 chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng thủ Dortmund trong 90 phút sắp tới.

 Ronaldo ghi bàn từ pha đệm bóng cận thành.

Lewandowski (tiền đạo, Dortmund)

Tuyển thủ người Ba Lan khiến thầy trò HLV Mourinho bị sốc khi ghi tới 4 bàn ở trận bán kết lượt đi. Sau khi đã có 10 pha lập công, Lewandowski trở thành đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này với Roanldo. Trên sân Bernabeu, các trung vệ Real sẽ phải để mắt nhiều hơn tới chân sút số 1 của Dortmund.

 Lewandowski có trận đấu ấn tượng ở trận lượt đi gặp Real.

Mesut Oezil (tiền vệ công, Real)

Trong đội hình của CLB Hoàng gia, Mesut Oezil là tiền vệ công số 1. Tuy nhiên, tuyển thủ người Đức cũng đã thi đấu không tốt trong trận bán kết lượt đi gặp Dortmund. Ở trận tái đấu với đoàn quân của HLV Klopp, CĐV Real hy vọng Mesut Oezil tung ra được nhiều đường chuyền thành bàn hơn cho các mũi nhọn trên hàng công.

Mario Goetze (tiền vệ, Dortmund)

 Goetze chuyền bóng để Lewandowski lập công.

Câu chuyện chuyển đến Bayern sau khi mùa giải năm nay khép lại đã không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Goetze. Ở trận lượt đi, tiền vệ 20 tuổi này là cầu thủ thực hiện đường chuyền để Lewandowski ghi bàn mở tỷ số. Trong 90 phút sắp tới, Mario Goetze sẽ phải hoạt động tích cực hơn trong những pha tấn công của Dortmund.

Diego Lopez (thủ môn, Real)

 Lopez có pha cứu thua xuất sắc cho Real.

Từ khi chuyển đến khoác áo Kền kền trắng, Lopez lần đầu phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần trong trận bán kết lượt đi gặp Dortmund. Dù những bàn thua của Real một tuần trước có lỗi lớn của các hậu vệ, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Trong trận sắp tới, Diego Lopez cần phải chứng tỏ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong khung thành Real ở thời điểm hiện tại.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm