Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ bị thương sau vụ xả súng

Các cầu thủ của CLB Kano Pillars vừa trở thành nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang ở Nigeria.

Theo Goal, sự việc xảy ra hôm 5/3 tại Abaji, khi Kano Pillars đang hành quân tới Owerri để chuẩn bị cho trận gặp Heartland tại vòng một giải vô địch quốc gia Nigeria diễn ra vào cuối tuần này. Hậu quả là 5 cầu thủ của nhà đương kim vô địch Nigeria bị thương nặng và được chuyển tới bệnh viện sau đó.

Chiếc xe chở cầu thủ Kano Pillars bị những tên cướp tấn công. Ảnh: Goal.

Thông báo trên Twitter sau vụ xả súng, CLB Kano Pillars cho biết: “Năm cầu thủ bị thương gồm Gambo, Ogbonaya, Eneji Otekpa, Murtala Adamu và Moses Ekpai. Những tay súng cướp toàn bộ điện thoại và những vật dụng có giá trị của các cầu thủ”.

Hiện các cầu thủ đã ổn định tinh thần. Trong đó Reuben Ogbonnaya, một trong những người bị thương, lên tiếng trấn an người hâm mộ trên Twitter: “Nhờ Chúa, tôi và đồng đội đều tai qua nạn khỏi. Chúa đã giữ mạng sống cho chúng tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm, động viên và cầu chúc cho chúng tôi”.

Theo thông báo từ ban tổ chức, trận đấu giữa Kano Pillars và Heartland sẽ được hoãn lại vô thời hạn. Trong khi một số ý kiến cho rằng trận giữa Kano Pillars và Moghreb Tetouan tại vòng 1 Champions League châu Phi ngày 12/3 cũng nên hoãn lại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm