Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ Barca bị HLV Xavi gạch tên

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thanh lọc đội hình để chuẩn bị đón những tân binh chất lượng trong phiên chợ hè 2022.

5 cau thu Barca bi HLV Xavi gach ten anh 1

Theo Mundo Deportivo, huấn luyện viên Xavi đã thông báo với Riqui Puig, Oscar Mingueza, Samuel Umtiti và Neto rằng các cầu thủ này không cần trở lại hội quân cùng Barcelona để chuẩn bị cho tour du đấu hè 2022.

5 cau thu Barca bi HLV Xavi gach ten anh 2

Với riêng Neto, HLV Xavi cho thủ môn người Brazil tối đa một tuần để giải quyết tương lai. Trước đó, cựu sao Barcelona đã công khai ý định rời Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

5 cau thu Barca bi HLV Xavi gach ten anh 3

Màn trình diễn của Oscar Miguenza ở mùa trước không đáp ứng được yêu cầu của HLV Xavi. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 9 lần đá chính tại La Liga 2021/22 và sẽ bị rao bán để tạo khoảng trống trong quỹ lương.

5 cau thu Barca bi HLV Xavi gach ten anh 4

Riqui Puig từng được kỳ vọng trở thành phiên bản mới của Xavi. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không cho thấy sự tiến bộ sau 4 năm được đôn lên đội một. Tiền vệ 22 tuổi chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính ở mùa giải trước và không còn cơ hội ra sân khi Barca chuẩn bị đón ngôi sao Franck Kessie từ Milan.

5 cau thu Barca bi HLV Xavi gach ten anh 5

Samuel Umtiti từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona. Điều duy nhất nhà ĐKVĐ World Cup có thể làm cho đội bóng chủ quản là giảm lương để giúp Blaugrana đăng ký tân binh Ferran Torres vào đầu năm nay. Umtiti gia hạn đến năm 2026 nhưng thu nhập của anh chỉ tính đến tháng 6/2023 như hợp đồng cũ. Trong 18 tháng tiếp theo, anh sẽ nhận tổng cộng 18 triệu euro. Trung vệ người Pháp đồng ý giảm thêm 10% số tiền trên, chia đều cho 4,5 mùa bóng còn lại. Theo đó, mỗi mùa Barca chỉ phải trả cho cầu thủ sinh năm 1993 số tiền 3,6 triệu euro.

5 cau thu Barca bi HLV Xavi gach ten anh 6

Memphis Depay vẫn được trở lại tập luyện cùng đội vào ngày hôm nay (4/7). Tuy nhiên, cầu thủ này đã nhận thông báo về việc anh sẽ bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Depay là trụ cột dưới thời HLV Ronald Koeman, nhưng lối chơi rườm rà của anh không còn phù hợp kể từ khi Xavi lên nắm quyền. Hè 2021, Barca chiêu mộ Depay dưới dạng tự do. Giờ đây, CLB này muốn thu về khoảng 20 triệu euro từ việc bán cầu thủ người Hà Lan.

Highlights Argentina - Estonia: Messi ghi 5 bàn Cựu sao Barca rực sáng trong chiến thắng 5-0 của Argentina trước Estonia ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng 6/6 (giờ Hà Nội).

Lewandowski trực tiếp nói muốn tới Barca với Xavi

Xavi Hernandez và Robert Lewandowski cùng xuất hiện tại một nhà hàng ở bãi biển Ibiza (Tây Ban Nha) vào thứ tư tuần trước (29/6).

Modric: 'Tất cả chúng tôi từng nghĩ Mbappe sẽ đến Real'

Tiền vệ người Croatia đưa ra quan điểm về vụ chuyển nhượng không thành giữa Kylian Mbappe và Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm