Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ

Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn nổi tiếng bởi sự giàu có và tương xứng về mặt ngoại hình.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Trung Quốc. Chàng là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan, còn nàng sinh trưởng trong một gia đình giàu có, quyền quý. Chàng là tài tử sáng giá của làng giải trí Hong Kong, còn nàng được coi là tiểu hoa đán của nền điện ảnh Trung Quốc đại lục. Mặc dù chênh lệch nhau tới 12 tuổi nhưng họ luôn tỏa sáng mỗi khi sánh bước bên nhau.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy phải lòng nhau khi đóng chung phim Như Ý (2011). Sau đó, họ liên tiếp vào vai cặp tình nhân trong các bộ phim ăn khách như Holding Love, Cạm bẫy tình thù. 2 năm sau đó, cặp đôi tổ chức một hôn lễ đẹp như truyện cổ tích ở đảo Bali (Indonesia). Hiện tại, Dương Mịch đã hạ sinh một cô công chúa đầu lòng.  Cặp đôi liên tục khiến người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ những khoảnh khác hạnh phúc ngọt ngào của mình.
Tôn Lệ và Đặng Siêu phải lòng nhau khi đóng chung phim Mật ngọt (2006). 5 năm sau đó, họ tổ chức hôn lễ tại một khách sạn sang trọng tại Thượng Hải. Cặp đôi đã chào đón sự ra đời của một bé trai và một bé gái
Hôn nhân của cặp đôi này đã từng một lần chao đảo khi có thông tin Đặng Siêu ngoại tình. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó. Cả 2 hiện được coi là những gương mặt sáng giá của nền điện ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh đó, Tôn Lệ còn được xếp hạng là một trong những ngôi sao giải trí giàu có nhất Trung Quốc vì mát tay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nảy sinh tình cảm với nhau từ sau khi diễn xuất chung trong phim Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Cả hai chia sẻ thông tin đã kết hôn vào ngày 5/1 vừa qua. Mặc dù cách nhau 17 tuổi nhưng cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. 
Ngô Kỳ Long nổi tiếng từ cuối những năm 1980 với vai trò là ca sĩ trong nhóm Tiểu Hổ cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Hiệnanh không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn là một ông chủ sỡ hữu nhiều biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh và Đài Loan, là chủ của công ty sản xuất điện ảnh, công ty môi giới bất động sản tại Bắc Kinh, Tokyo và Đài Loan. Trong khi đó, Lưu Thi Thi cũng được coi là một trong những tiểu hoa đán xinh đẹp của điện ảnh Hoa ngữ.
Trong nền điện ảnh Hoa ngữ, Cao Viên Viên không chỉ được biết đến là một diễn viên nổi tiếng mà còn được coi là biểu tượng thời trang. Cô quen Triệu Hựu Đình khi đóng phim Tìm kiếm (2011) của đạo diễn Trần Khải Ca. Họ yêu nhau bất chấp mọi định kiến và tin đồn không hay vì nàng hơn chàng tới 5 tuổi. 
Ngày 28/11/2014, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình tổ chức hôn lễ. Rất nhiều ngôi sao của làng giải trí như Triệu Vy, Lưu Gia Linh, Giả Tịnh Văn, đạo diễn Trần Khải Ca, ngôi sao Hàn Quốc Kim Bun đã tới chúc mừng cặp đôi này.
Tài tử Trương Chấn và Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân kết hôn vào năm 2009 sau một thời gian hẹn hò. Cặp đôi này liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Trương Chấn đã từng thu âm một ca khúc nhạc rap sau đó nhờ cơ trưởng phát ca khúc này trong chuyến bay của 2 vợ chồng để chúc mừng sinh nhật Thái Thiếu Phân. Nam tài tử này cũng tâm sự với giới phóng viên rằng, anh không ngại bị gọi là "chồng của Thái Thiếu Phân".
Sau khi sinh 2 công chúa, Thái Thiếu Phân có ý định rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình và chăm lo cho sự nghiệp của chồng. Trương Chấn cũng tỏ ý ủng hộ quyết định của vợ. Vào năm 2013, Trương Chấn đã bỏ ra 2 triệu USD để mua một chung cư tặng vợ.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm