Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp cha con 'hot' nhất làng giải trí Hoa ngữ

Việc mời 5 cha con tài tử ở các lĩnh vực giải trí khác nhau đã làm nên điểm nhấn khác lạ cho chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" phiên bản Trung Quốc.

Cậu bé Tiểu Chí (Kimi) là con trai của Lâm Chí Dĩnh, người được mệnh danh là “Little Whirlwind châu Á” (Cơn lốc nhỏ của châu Á). Cậu nhóc Kimi sinh ngày 15/9/2009 tại bệnh viện Presbyterian California. Tên gọi Kimi được viết tắt từ tên tiếng Anh của Lâm Chí Dĩnh là Jimmy và vợ là Kelly.
Được thừa hưởng nụ cười ngọt ngào và má lúm đồng tiền từ bố Lâm Chí Dĩnh, Kimi giống như một bản sao thời thơ ấu của tài tử nổi tiếng.

Lâm Chí Dĩnh từng chia sẻ: "Con cái là cả cuộc đời của cha mẹ. Khi trẻ làm điều gì đó sai, bạn nên ngay lập tức giáo dục để các bé hiểu rõ rằng hành vi như vậy là sai". Trong tương lai, Lâm Chí Dĩnh nói, anh sẽ không can thiệp vào sở thích của con, sẵn sàng để con đi theo sự nghiệp giải trí hoặc để trở thành một tay đua xe. Anh muốn để con được phát triển một cách tự do nhất.

Ngày 30/7, đám cưới của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi được tổ chức tại Phuket, Thái Lan.
Trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế những hình ảnh vui vẻ của Lâm Chí Dĩnh với con trai hay sự ngây thơ, nghịch ngợm đầy sống động của cậu nhóc Kimi đều khiến trái tim người xem phải tan chảy.
Ấn tượng nhất là hình ảnh hai cha con Lâm Chí Dĩnh ngồi trên sa mạc và hát đoạn điệp khúc Mùa mưa tuổi 17. Nam tài tử 39 tuổi cho biết, Kimi luôn luôn muốn anh hát đoạn điệp khúc này và anh rất vui bởi ca khúc là sự đánh dấu quan trọng trong cuộc đời anh. Năm 1992, khi tròn 17 tuổi, anh đã ra album solo đầu tiên và gặt hái được nhiều thành công. Mùa mưa tuổi 17 chính là ca khúc chủ đề của album.
Điền Lượng và Diệp Nhất Tây kết hôn tháng 11/2007 đến tháng 4/2008 sinh con gái Cindy. Năm nay cô bé đã được 5 tuổi. Chính Quách Đào từng khen cô bé Cindy là “cô nhóc có vẻ đẹp tinh khiết và cao quý”.
Dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng Cindy không chỉ có cá tính mạnh mẽ mà sức chịu đựng tuyệt vời của cô bé còn khiến cho nhiều khán giả ngạc nhiên. 
Trong chương trình, Cindy gây ấn tượng khi là cô bé hay khóc nhè khi gặp phải những thử thách bất ngờ.
Điền Lượng cho biết. anh luôn muốn dạy con gái học bơi vì nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp con gái anh rèn được tính tự lập từ nhỏ.
Điền Lượng khá tự hào về cô con gái khỏe mạnh với các môn thể thao ngoài trời vốn là sở trường của bé Cindy.
“Ái nữ” Vương Thi Linh (Angela) của đạo diễn Vương Nhạc Luân sinh ngày 13/ 10/2009. Về ngoại hình, người ta có thể thấy, cô bé có nhiều nét giống cha từ mặt, miệng, môi… đều giống như đúc từ một khuôn ra vậy.
Vương Nhạc Luân và vợ nữ diễn viên kiêm MC Lý Tương đã có một quá trình yêu đương ngọt ngào. Cặp đôi được công chúng cho rằng,  tính cách không hợp nhau nhưng thực ra, họ lại là cặp đôi bổ sung cho nhau.

Ngày 13/10/2009, Lý Tương đã sinh mổ thiên thần Thi Linh. Chia sẻ niềm hạnh phuc được làm cha, Vương Nhạc Luân nói: “Tôi sẽ dành phần còn lại trong cuộc sống để thể hiện tình yêu thương cho vợ và con gái". Lý Tương đã đăng một bức ảnh và kèm theo dòng chữ trên mạng xã hội: “Với con, giám đốc Vương là một thế giới khác". Dù cả hai vợ chồng luôn bận rộn với sự nghiệp riêng song với thiên thần bé bỏng, cô nhóc vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Một tấm hình chụp quảng cáo của Lý Tương và thiên thần nhỏ Angela
Cậu nhóc Thiên Thiên của siêu mẫu quốc tế Trương Lượng sinh ngày 12/11/2007 năm nay 6 tuổi. Cặp cha con đẹp trai này luôn song hành với nhau trong nhiều sự kiện, những hình ảnh thân mật ấm áp của hai cha con luôn khiến người khác phải ghen tỵ.
Dù làm bố ở tuổi con trẻ, song Trương Lượng là người cha rất có trách nhiệm. Anh luôn dành thời gian đùa nghịch cùng con cái, với anh giao tiếp với con trẻ chính là cách biến mình trở thành bạn bè với chúng.
Phong cách thời trang siêu mẫu của bố Trương Lượng không còn gì phải nghi ngờ. Cả hai cha con Trương Lượng – Thiên Thiên đã có lần diễn chung trước ống kính máy ảnh rất tự nhiên.
Trương Lượng thường đưa cậu nhóc lên sàn diễn thời trang cùng mình và luôn nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. 
Cậu bé Thiên Thiên luôn ăn mặc rất thời trang và nhận được nhiều lời mời làm đại diện cho các thương hiệu thời trang trẻ em. 
Cậu nhóc Thạch Đầu của Quách Đào sinh vào ngày 6/2/2007 tại Bắc Kinh.

 Quách Đào thừa nhận, anh là một người cha rất nghiêm khắc. “Điều quan trọng là tôi muốn dạy con mình cách sống độc lập và có kỉ luật nghiêm ngặt”, anh nói. Quách Đào từng chia sẻ khi chương trình lên sóng được 2 tuần: “Khi tôi trở thành một người cha vào tháng 2/2007, ngày mở ra một thời khắc mới của tôi, cảm ơn con trai, cảm ơn con đã để cho cha thực sự trưởng thành”.

Nhờ tham gia chương trình, mối quan hệ cha con của Quách Đào trở nên thân mật hơn. Vì là một diễn viên, anh không có nhiều thời gian cho con cái. Điều này khiến anh rất phiền lòng, bởi anh rất yêu cậu nhóc Thạch Đầu của mình.

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm