Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bật mí thú vị về mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn

Sinh năm 1981, Jang Nara vẫn mãi là biểu tượng về về sự trẻ trung và đáng yêu của làng giải trí xứ kim chi.

Bất chấp sự lấn sân của hàng loạt ngôi sao thần tượng xinh đẹp và sự lên ngôi của nhiều gương mặt trẻ, trở lại với vai diễn Kim Mi Young - cô vợ "ốc sên" của Jang Hyuk trong Fated to Love You đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn - Jang Nara vẫn khiến fan phải "điên đảo".

Hãy cùng tìm hiểu về nữ diễn viên 33 tuổi nhưng sở hữu gương mặt baby này của showbiz Hàn:

1. Jang Nara sinh ra trong một gia đình có truyền thống về diễn xuất. Cha cô - ông Ju Hu Seong - là diễn viên kịch nói thuộc đoàn kịch quốc gia, còn mẹ xuất thân từ học viện Nghệ thuật lớp đào tạo diễn xuất khóa 11. Anh trai Jang Sung Won cũng là một diễn viên. 

Khi còn là một cô bé học tiểu học, Jang Nara có cơ hội tham gia cùng cha trong vở kịch Những người khốn khổ. Đây cũng là dấu mốc khơi dậy tình yêu diễn xuất với Jang Nara.

Jang Nara đáng yêu từ bé.

2. Jang Nara tốt nghiệp khoa diễn xuất của trường đại học ChungAng vào tháng 2/2010, đúng 10 năm kể từ khi nhập học, do lịch làm việc bận rộn.

Mặc dù vậy, Jang Nara chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách là ca sĩ của SM Entertainment. Album ra mắt của Jang Nara không nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng. Tuy nhiên, vẫn kiên trì với ca hát, Jang Nara tiếp tục trình làng những sản phẩm mới và cuối cùng thành công cũng đến với cô gái nhỏ nhắn này, đặc biệt là tại quốc gia láng giềng Trung Quốc.

Dù không còn thường xuyên ca hát nhưng người hâm mộ vẫn có thể thưởng thức giọng hát của Jang Nara qua một số ca khúc nhạc phim mà cô tham gia.

Nhan sắc không tuổi của người đẹp 33 tuổi trên tạp chí Woman Chosun số tháng 6.

3. Jang Nara là một trong những sao Hàn được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Không chỉ xuất hiện trong một loạt phim truyền hình, cô còn góp mặt trong MV mừng Olympic Bắc Kinh 2008 cùng các nghệ sĩ Hoa ngữ.

Chia sẻ về thành công của mình tại quốc gia láng giềng, Jang Nara cho rằng fan Trung Quốc thích cô vì vẻ ngoài dễ gần.

"Mọi người nghĩ tôi là người hài hước, dễ gần. Nhưng trên thực tế, tôi không được như vậy" - Jang Nara phát biểu.

4. Jang Nara cho biết, lần đầu tiên đóng cặp với nhau trong Successful Story of a Bright Girl, cô và Jang Hyuk không hề nói chuyện với nhau ở phía sau camera.

"Chúng tôi thậm chí còn không biết số điện thoại của nhau. Tôi không phải là tuýp người làm quen trước. Đó là lý do tại sao chúng tôi gần như không trò chuyện. Nhưng bây giờ, chúng tôi là những người bạn thân thiết" - Jang Nara chia sẻ.

Có được sự thay đổi này chính là nhờ lần tái ngộ của cả hai trong Fated to Love You - bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Jang Nara và Jang Hyuk tại sự kiện đọc kịch bản của Fated to Love You.

Ngoài Jang Hyuk, Jang Nara cũng có 2 lần đóng cặp với Daniel Choi trong Baby Faced Beauty (2011) và School 2013 (2013).

5. Ngoài đời, Jang Nara còn là một giáo viên. Cô là giảng viên diễn xuất của trường đại học Bắc Kinh Hoa Gia. Tại buổi họp báo sau khi được bổ nhiệm, Jang Nara đã có phát biểu rất được yêu thích rằng học diễn xuất có thể giúp thay đổi con người và giúp bản thân mỗi người phát triển theo nhiều cách.

H.G

Bạn có thể quan tâm