Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng

Sở hữu tốc độ và kỹ thuật rất tốt, Công Phượng không ít lần tạo nên những khoảnh khắc làm nức lòng người hâm mộ nước nhà.

1. Pha solo tuyệt đỉnh của Công Phượng vào lưới U19 Australia

Trong trận đấu với U19 Australia, Công Phượng đã có pha solo trong vòng vây của 5 cầu thủ sau đó dứt điểm mang về bàn thắng duy nhất giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng.

2. Công Phượng ghi bàn thắng vào lưới U19 Indonesia

Trong trận đấu gặp U19 Indonesia thuộc khuôn khổ giải U22 Đông Nam Á vừa diễn ra cách đây chưa lâu, tiền đạo mang áo số 10 có pha bứt tốc dứt điểm tinh tế mang về bàn thắng cho U19 Việt Nam. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 cho U19 Việt Nam

3. Bàn thắng theo kiểu panelka vào lưới U19 Nhật Bản

Trong trận đấu với U19 Nhật Bản vừa diễn ra, khi U19 Việt Nam được hưởng một quả penalty, Công Phượng đã rất tự tin khi thực hiện theo kiểu panelka. 

4. Bàn thắng vào lưới U19 Myanmar ở chung kết U22 ĐNA

Trong trận chung kết U22 Đông Nam Á diễn ra ở Brunei, khi U19 Việt Nam đang bị dẫn trước và trận đấu trôi dần về những phút cuối, từ pha phản công nhanh bên phía cánh phải Công Phượng dứt điểm tinh tế mang về bàn thắng gỡ hòa cho U19 Việt Nam.  Dù vậy U19 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 3-4 sau khi trận đấu kết thúc.

5. Bàn thắng vào lưới U19 Australia ở vòng loại U19 Châu Á

Với tâm lý thoải mái khi đã dẫn trước đối thủ 3-1, Công Phượng có tình huống sút xa từ ngoài vòng 16m50, bóng vượt qua tầm với của thủ thành bên phía U19 Australia. Bàn thắng giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn 4-1 trước khi Văn Sơn ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 từ chấm 11 m.

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm