Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

400 nhân viên PVcomBank tham gia cuộc thi nhan sắc

Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, Vũ Nhật Nhật của Khối Pháp chế & Tuân thủ, Nguyễn Thiên Kim thuộc chi nhánh Cần Thơ đã giành chiến thắng tại “Mr & Ms PVcomBank 2018”.

Mr & Ms PVcomBank 2018 là cuộc thi chọn ra hoa khôi và nam vương, đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Tối 30/9, đêm Chung kết cuộc thi Mr & Ms PVcomBank 2018 đã diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy, Láng Hạ, Hà Nội với sự tham của 2 gương mặt được yêu thích là MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Diễm.

PVcomBank anh 1
Cuộc thi được đầu tư quy mô về sân khấu và chất lượng phần thi.

Cuộc thi được đầu tư chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm của PVcomBank đối với các hoạt động nội bộ dành cho cán bộ nhân viên. Hoạt động góp phần củng cố định hướng của Ngân hàng: Vừa tập trung thúc đẩy kinh doanh, vừa xây dựng chiều sâu về văn hóa.

Trải qua hành trình hơn 3 tháng, vượt qua gần 400 thí sinh tại vòng sơ khảo, top 20 thí sinh cùng tham gia hoạt động từ thiện và chụp hình với áo dài, tập luyện cho các phần thi trong đêm chung kết.

Các thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, để lại ấn tượng khác xa hình ảnh những cán bộ nhân viên thường ngày qua phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử. Các tiết mục tài năng gây ấn tượng cho khán giả có thể kể đến như Vũ khúc đêm trăng, Về nghe gió kể. Đặc biệt, màn võ thuật nội công đã giúp cho không khí đêm chung kết trở nên sôi động và nhiều màu sắc. Hội trường liên tục được hâm nóng với những tràng pháo tay không dứt, tiếp thêm động lực và tự tin cho thí sinh.

PVcomBank anh 2
Cán bộ PVcomBank tự tin thể hiện phần thi trang phục dạ hội.

Đêm Chung kết khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) và Nguyễn Thiên Kim (SBD 292). Nhận danh hiệu Ms là cô gái đến từ PVcomBank Cần Thơ. Ngay từ vòng đầu tiên, Nguyễn Thiên Kim đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt biết cười. Bởi thế, chiến thắng của Nguyễn Thiên Kim không gây bất ngờ cho khán giả và đây cũng là thí sinh nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

Ngược lại, danh hiệu Mr là môt cái kết khá bất ngờ khi MC xướng tên Vũ Nhật Nhật từ khối Pháp chế và Tuân thủ. Với phần thi ứng xử nhanh trí, cảm xúc cùng phong thái điềm tĩnh, anh đã có phần ứng xử thông minh và ghi điểm khi trả lời câu hỏi: “Điều gì bạn đã học hỏi được/thành quả lớn nhất bạn thu được sau khi trở về từ hành trình 3 tháng của cuộc thi Mr & Ms PVcomBank 2018?”.

PVcomBank anh 3
Hai nhân viên dành ngôi vị cao nhất là người hội tụ yếu tố của nhân viên hiện đại.

Ông Đỗ Đức Viên - Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Với chiến thắng này, Vũ Nhật Nhật và Nguyễn Thiên Kim đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đó là những gương mặt hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank - “Ngân hàng trọn đời của bạn”.

Ngày 1/10/2013, PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính - ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh. Cuộc thi là hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng này của ngân hàng. Đây không chỉ là sân chơi cho tất cả cán bộ nhân viên tự tin mà còn thể hiện nét văn hóa đẹp của PVcomBank.

PVcomBank anh 4

 Chương trình nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như: Vinpearl, Pao’s, Whoolala, Vietravel, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, hãng nước hoa Dubai Ajmal, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)…

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm