Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

40 thí sinh HH Bản sắc Việt chuẩn bị cho bán kết toàn cầu

Top 40 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã quy tụ về quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định) để học tập, trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa.

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 1
Trải qua nhiều vòng tuyển chọn và bán kết tại từng khu vực trong nước và trên thế giới, đêm bán kết toàn cầu - cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 với chủ đề “Vũ điệu đại dương” tiếp tục là cuộc tranh tài và sắc của 40 cô gái Việt đến từ nhiều quốc gia. Trong đó, nhiều thí sinh Việt kiều đã vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi để trở về quê hương.

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 2
Trước đêm bán kết toàn cầu, 40 thí sinh sẽ cùng tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi như rèn luyện thể chất, vóc dáng, bồi dưỡng các kỹ năng trình diễn như đi catwalk…

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 3
Các thí sinh cũng được tham gia một khóa học kỹ năng ứng xử trước truyền thông.

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 4
Bên cạnh kỹ năng trình diễn và kỹ năng mềm, các hoạt động thể thao cũng được nhiều thí sinh hào hứng tham gia. Trong ảnh, top 40 thí sinh được hướng dẫn chơi golf tại một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 5
Một hoạt động điểm nhấn trước thềm bán kết là dự lễ kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 tại xã Nhơn Lý, thăm hỏi động viên và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng…

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 6
Hoạt động đền ơn đáp nghĩa không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, lòng nhân ái, yêu nước thương nòi mà còn hướng tuổi trẻ Việt trở về nguồn cội, biết ơn thế hệ cha ông, phát huy tinh thần dân tộc và cùng góp sức xây dựng quê hương.

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 7
Đêm bán kết toàn cầu - cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra vào 20h ngày 31/7 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Ban tổ chức đã sắp xếp một sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và những tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ tên tuổi như Linh Nga, Trọng Hiếu, Đinh Hương, nhóm Oplus… Đêm bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 

ban ket  Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 8
Vòng bán kết và đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ là một trong những sự kiện văn hóa lớn chào mừng khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đồng thời, đây cũng là dịp quảng bá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa mang đậm bản sắc vùng miền của thành phố Quy Nhơn - một trong 10 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm