Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 xe máy cháy trơ khung sát điểm thi đại học

Hỏa hoạn xảy ra ngay sau khi thí sinh kết thúc môn thi tiếng Anh. Một số phương tiện tại khu trông giữ xe gần điểm thi Đại học Sư phạm Hà Nội bị cháy rụi.

Vụ cháy xảy ra lúc 16h15 ngày 1/7 tại nhà để xe máy của trường Đại học Quốc gia Hà Nội, ở đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Khu vực này nằm sát Đại học Sư phạm Hà Nội – một trong số những điểm thi THPT Quốc gia 2016.

xe may chay tro khung anh 1
Một người dùng bình bọt dập lửa tại nhà để xe Đại học Quốc gia. Ảnh: Quang Anh.

Anh Nguyên Anh, người chứng kiến sự việc kể lại, lúc hỏa hoản xảy ra thí sinh vừa kết thúc môn thi tiếng Anh. Nhiều người hoảng loạn khi thấy khói đen cao hàng chục mét bốc ra từ nhà để xe.

“Lửa bùng phát từ một xe máy, sau đó lan sang một số phương tiện bên cạnh. Bảo vệ nhà trường dùng bình bọt dập lửa nhưng bất thành”, nhân chứng kể và cho biết, để di dời xe ra khỏi đám cháy, cảnh sát và sinh viên tình nguyện phải phá rào chắn ngăn cách bãi để xe với khu vực bên ngoài.

Ít phút sau, 2 xe cảnh sát PCCC đến hiện trường. Khi ngọn lửa được khống chế, có ít nhất 4 xe máy bị cháy trơ khung.

xe may chay tro khung anh 2
Sinh viên tình nguyện dắt xe ra khỏi khu vực xảy cháy. Quang Anh.

Đại diện trường Đại học Sư phạm Hà Nội cho biết, vụ cháy không ảnh hưởng đến điểm thi của trường. "Thí sinh và phụ huynh đưa đón các sĩ tử tại điểm thi Đại học Sư phạm Hà Nội không gửi xe trong Đại học Quốc gia nên không bị thiệt hại", một cán bộ cho biết.

Tiểu thương bê đồ tháo chạy khỏi đám cháy lớn ở Sài Gòn

Lửa cùng khói đen bùng lên dữ dội tại tiệm buôn bán hoa vải, cây lá nhựa rồi lan sang các cửa hàng kế bên khiến hàng chục tiểu thương hốt hoảng tháo chạy.



Quang Anh - Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm