Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm hút khách của Aveo X8

Máy sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, giúp người dùng có thể cùng lúc vừa hiển thị video Full HD và âm thanh trên tivi, vừa có thể đọc báo hay chơi game.

Aveo X8 hút khách được nhận xét là smartphone có thiết kế đẹp và cấu hình tốt thời điểm hiện tại với chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,7 GHz, RAM dung lượng 2 GB và màn hình phân giải chuẩn HD sắc nét. Dưới đây là 4 ưu điểm giúp sản phẩm chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng.

Cấu hình cao

Aveo X8 sở hữu bộ chip lõi 8 MTK 6592 mạnh mẽ, tốc độ lên tới 1,7 GHz, nâng hiệu suất hoạt động nhanh hơn 30%. Máy sử dụng RAM 2 GB đa luồng, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài nâng cấp lên tới 64 GB, có thể chơi hoặc tải về những ứng dụng game nặng chạy trên nền Android 4.4 KitKat.

Điểm hiệu năng của máy trên phần mềm Antutu Benchmark khá cao.
Điểm hiệu năng của máy trên phần mềm Antutu Benchmark khá cao.

Kiểu dáng đẹp

Kiểu dáng thiết kế của Aveo X8 sang trọng, mỏng, gọn nhẹ và tinh tế. Đây là một trong những smartphone mỏng nhất trong phân khúc sản phẩm tầm giá 5 triệu đồng.

Đơn giản, hiện đại và hấp dẫn là những cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy smartphone này. Chọn thiết kế hai màu trắng và đen, máy có độ dày chỉ 0,8 cm. Sở hữu màn hình kích thước 5 inch, nhưng đường viền mỏng và 4 góc vuông cứng cáp khiến điện thoại nhìn thon gọn, sành điệu. Ba phím cảm ứng nằm chìm vào mặt kính đen và có đèn LED nền. Cạnh trái của Aveo X8 là phím tăng giảm âm lượng, đỉnh máy là giắc tai nghe 3,5 mm trong khi cổng microUSB nằm ở cạnh dưới cùng và phím nguồn nằm ở cạnh phải.

Công nghệ camera và màn hình sắc nét

Công nghệ chụp ảnh và các chức năng giải trí hiện đại là điều bất cứ người dùng smartphone nào cũng quan tâm. Do vậy, Aveo X8 hỗ trợ những tín đồ công nghệ khả năng chụp ảnh tốt bằng camera 13 megapixel hiện đại, sử dụng cảm biến Exmor RS. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel.

Aveo X8 dùng cảm biến Exmor RS, camera sau độ phân giải 13.3 megapixel và camera trước 5 megapixe.
Aveo X8 dùng cảm biến Exmor RS, camera sau độ phân giải 13.3 megapixel và camera trước 5 megapixe.

Xét về khía cạnh hiển thị, Aveo X8 sở hữu màn hình hiển thị sắc nét, đạt chuẩn HD với độ phân giải 1080 x 720 pixel và mật độ điểm ảnh 420 dpi. 

Chức năng hiện đại

Aveo X8 có thể kết nối và truyền hình ảnh Full HD lên tivi mà không cần thiết bị trung gian. Công nghệ không dây này cho phép người dùng di chuyển trong phạm vi 20 m mà không bị gò bó bởi dây nối. Máy sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, nên trong khi hiển thị video Full HD và âm thanh trên tivi vẫn đọc báo hay chơi game tốt.

Điện thoại này còn hỗ trợ chức năng phiên dịch nhiều ngôn ngữ bằng hình ảnh, trở thành một công cụ dịch thuật thông minh, hữu ích cho người dùng. Thay vì nhập liệu hay ghi âm, người dùng chụp lại nội dung cần chuyển ngữ là đủ để Aveo X8 tiến hành phiên dịch. Điều này tương tự tính năng OCR từ các ứng dụng scan. Bạn sẽ nhận kết quả dịch thuật trong vòng chưa đến 3 giây sau khi chụp ảnh.

Aveo X8 hiện là sản phẩm hàng đầu của Avatelecom giảm giá chỉ còn 3,9 triệu đồng kèm gói quà tặng một dán màn hình, một ốp silicon, một thẻ nhớ 8 GB và bộ phần mềm bản quyền tổng trị giá 1 triệu đồng từ ngày 5/6 đến 15/6.

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm nằm trong chương trình xả kho này như:

- Titan Q5: 2,3 triệu đồng (Giá cũ 5,3 triệu đồng) tiết kiệm tới 3 triệu đồng.

Tình trạng máy: mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng 1 đổi 1 trong một tháng.

- Titan Q6: 2,8 triệu đồng (Giá cũ 5,8 triệu đồng)

Tiết kiệm 3 triệu đồng. Tình trạng  máy: mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng 1 đổi 1 trong một tháng.

- iPhone 4S 8GB: 2,85 triệu đồng, 16 GB: 2,95 triệu đồng, 32 GB: 3,05 triệu đồng.

Tình trạng máy: mới 100% nguyên hộp, nguyên seal đầy đủ phụ kiện, bảo hành 1 đổi 1 trong một tháng.

Chỉ áp dụng giảm giá máy màu trắng, giá máy màu đen nguyên giá 3,55 triệu đồng bản 8 GB.

Khách hàng tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và TP HCM vẫn có thể có cơ hội sở hữu sản phẩm giá này nếu đặt đơn hàng online tại website www.Avatelecom.vn hoặc đặt hàng qua số hotline 04.85.87.8820 (Hà Nội) và 08.6684.4902 (TP HCM).

Xem thêm các đại lý khác trên toàn quốc tại www.avatelecom.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm