Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm của smartphone Galaxy A7 bản 2016

Galaxy A7 2016 có nhiều ưu điểm trong thiết kế và tính năng. Đây là sản phẩm được yêu thích trong phân khúc smartphone tầm trung với mức giá 9,99 triệu đồng.

Kế thừa tinh hoa từ Galaxy S và cập nhật những cải tiến mới, Galaxy A7 2016 được đánh giá là thiết bị làm lu mờ ranh giới giữa smartphone tầm trung và smartphone cao cấp.

Thiết kế hiện đại

Galaxy A7 2016 sở hữu thiết kế sang trọng và lôi cuốn với khung kim loại cùng 2 mặt kính. Các đường vát cong nhẹ nhàng từ khung và mặt kính mang tới vẻ quyến rũ mà vẫn mềm mại, tương tự như dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Với thiết kế này, Galaxy A7 bản 2016 dù có kích thước tổng thể lớn nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Galaxy A7 2016 anh 1
Galaxy A7 bản 2016 có thiết kế khung kim loại cùng 2 mặt kính. 

Màn hình cong 2,5 D của Galaxy A7 bản 2016 cho cảm giác vuốt mượt mà và êm tay hơn. Ngoài ra, sản phẩm này sử dụng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 4 giúp hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng.

Trang công nghệ AndroidCentral đánh giá: "Galaxy A7 2016 kế thừa các đặc điểm thiết kế cong nhẹ nhàng từ chiếc Galaxy S6, mang tới cái nhìn cao cấp không kém những siêu phẩm đầu bảng trong năm 2015 của Samsung".

Camera tầm trung chất lượng tốt

Thông thường, camera của smartphone tầm trung có chất lượng ảnh không cao. Galaxy A7 2016 đã thay đổi suy nghĩ ấy của người dùng bằng việc trang bị phần cứng chất lượng. Thiết bị có thể chụp ảnh thiếu sáng với khẩu độ lớn f/1.9; chống rung quang học OIS giúp hạn chế rung lắc khi chụp ảnh, quay phim; độ phân giải cao 13 MP giúp bức ảnh luôn sắc nét và chi tiết.

Galaxy A7 2016 anh 2
Galaxy A7 bản 2016 được trang bị phần cứng camera chất lượng.

Theo xu hướng chụp ảnh selfie, thiết bị sở hữu camera góc rộng giúp chụp được hình ảnh đông người. Độ phân giải cao 5 MP cho bức ảnh sắc nét và dễ dàng chia sẻ với sự trợ giúp của kết nối 4G tốc độ cao.

Cấu hình mạnh, thích hợp để giải trí

Galaxy A7 bản 2016 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz (Exynos 7580) và 3 GB RAM. Sản phẩm dễ dàng đáp ứng các nhu cầu chơi game đồ hoạ cao, đem lại hiệu ứng mượt mà và thể hiện các chi tiết rõ nét.

Galaxy A7 2016 anh 3
Sản phẩm dễ dàng đáp ứng các nhu cầu chơi game đồ hoạ cao

Thời lượng pin dùng trong 2 ngày

Dòng sản phẩm này được trang bị viên pin dung lượng lớn 3.300 mAh. Với cường độ thông thường, Galaxy A7 2016 có thể sử dụng trong 2 ngày chỉ với một lần sạc. Khi điện thoại gần hết pin nhưng chưa thể cắm sạc, chế độ tiết kiệm pin Power Saving Mode và Ultra Power Saving Mode là 2 giải pháp hiệu quả giúp người dùng kéo dài thời gian pin lâu nhất để luôn giữ liên lạc.

Galaxy A7 2016 anh 4
Dòng sản phẩm này được trang bị viên pin dung lượng lớn 3.300 mAh và tính năng sạc nhanh.

Ngoài ra, sạc nhanh là tính năng mà Samsung đã trang bị cho smartphone tầm trung này. Người dùng sẽ chỉ mất 30 phút để sạc từ trạng thái cạn pin tới 40% và sạc đầy trong vòng 110 phút. Điều này rất hữu ích khi người dùng cần sạc ngay mà lại có thời gian ngắn để thực hiện.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm