Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 trẻ nhỏ chết đuối thương tâm

Đi làm về không thấy 2 con gái, gia đình đi tìm thì phát hiện thi thể 2 cháu dưới ao. Cùng ngày, 2 chị em ruột ở Thanh Hóa đi mót củi về xuống ao tắm thì bị chết đuối.

Vụ chết đuối thương tâm xảy ra vào chiều 15/9, tại xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Quyên (SN 2008) và Nguyễn Thị Trang (SN 2010), con anh Nguyễn Đình Quân và chị Nguyễn Thị Huyền.

Người thân đau đớn trước thi thể 2 cháu nhỏ bị đuối nước ở Hà Tĩnh.

Theo anh Quân, chiều cùng ngày vợ chồng anh đi làm về gọi mãi không thấy 2 con gái trả lời, gia đình tổ chức đi tìm thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 cháu dưới ao nước trong vườn.

Cùng ngày, tại xã Yên Thắng, huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) cũng xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột tử vong. Theo thông tin từ chính quyền địa phương, thời gian trên 2 chị em Vi Thị Hương Ly (12 tuổi) và Vi Thị Hương Trâm (7 tuổi) cùng một người bạn lên đồi lấy củi. Khi về gần đến nhà thì Ly, Trâm nhảy xuống ao cá nhà hàng xóm để tắm. Do không biết bơi, cả 2 đã bị đuối nước. Người bạn đi cùng chạy đi kêu cứu nhưng khi người dân và gia đình đến nơi thì đã muộn.

P.Hòa

Bạn có thể quan tâm