Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tính năng selfie trang bị trên Vivo V5s

Chế độ chụp chân dung cận mặt, selfie nhóm, bokeh hay hiệu ứng ánh trăng là những tính năng tích hợp trên camera Vivo V5s, cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh ấn tượng.

Với nhiều tính năng hữu ích, Vivo V5s có thể đáp ứng nhu cầu selfie đa dạng của người dùng.

Làm đẹp khuôn mặt, chụp xóa phông

Chụp chân dung cận mặt là một trong những kiểu selfie phổ biến nhất. Các yếu tố để làm nên một bức ảnh selfie cận mặt đẹp là ánh sáng hài hòa, gương mặt rạng rỡ và làn da đẹp tự nhiên. Để đạt được “chuẩn mực” ấy, nhiều bạn trẻ phải sử dụng thêm các bộ lọc màu sắc từ ứng dụng chỉnh hình.

Tuy nhiên, với tính năng Face Beauty 6.0, Vivo V5S cho phép người dùng selfie cận mặt với làn da trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, khi cập nhật hệ điều hành, bạn có thể sử dụng thêm chế độ bokeh xóa phông để tạo nên những bức ảnh ấn tượng như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

Vivo V5s anh 1
Camera Vivo V5s tích hợp chế độ làm đẹp khuôn mặt Face Beauty 6.0, giúp người dùng có bức selfie đẹp tự nhiên.

Camera 20 MP, cảm biến Sony IMX376

Chụp ảnh check-in tại các địa điểm nổi tiếng là sở thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những tín đồ xê dịch. Sức hấp dẫn của kiểu selfie này đến từ trạng thái tinh thần sảng khoái của người chụp khi đặt chân đến một vùng đất mới và cảnh quan sinh động nơi check-in. Để có bức ảnh đẹp với góc chụp rộng, smartphone cần có độ phân giải cao.

Vivo V5s anh 2
Nhiều bạn trẻ có thói quen chụp ảnh check-in điểm đến.

Với camera độ phân giải 20 MP lớn nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc và sử dụng cảm biến Sony IMX376, khẩu độ lên đến f/2.0, Vivo V5s đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh check-in với góc chụp rộng, lấy trọn bối cảnh phía sau người chụp.

Hiệu ứng ánh trăng

Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) trang bị trên Vivo V5s tạo nên ánh sáng vàng dịu nhẹ, giúp bức ảnh có chiều sâu và trở nên ấn tượng hơn. Hiệu ứng này đặc biệt phù hợp khi chụp ngoại cảnh hay #OOTD (Outfit of day - Hôm nay mặc gì) - trào lưu chụp ảnh thể hiện phong cách thời trang thường nhật, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Vivo V5s anh 3
Hiệu ứng ánh trăng giúp bức ảnh có ánh sáng đẹp, tạo chiều sâu.

Selfie nhóm

Selfie nhóm là tính năng được hỗ trợ trên nhiều smartphone đời mới. Với Vivo V5s, chế độ Panorama cho phép người dùng selfie theo nhóm đông người mà không bị hạn chế về khung hình hay góc chụp, cho bức ảnh vuông vắn, không bị méo mó. Ngoài ra, smartphone mới của Vivo còn được trang bị tính năng nhận diện gương mặt và tùy chỉnh theo giới tính của từng người trong ảnh, giúp bức ảnh selfie đẹp trọn vẹn.

Vivo V5s anh 4
Chế độ Panorama cho bức ảnh vuông vắn, không bị hạn chế khung hình.

Vivo V5s sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20 MP, khẩu độ f/2.0. Sản phẩm tích hợp đèn Flash LED cùng “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, và chế độ Face beauty 6.0 cho bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. Với thiết kế nguyên khối thời trang cùng bộ nhớ được nâng cấp lên đến 64 GB, Vivo V5s là phụ kiện hi-tech yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm