Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tính năng giúp Galaxy A5 ghi điểm ở phân khúc tầm trung

Thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt, camera ấn tượng… là những yếu tố giúp smartphone này ghi điểm với người dùng.

Thiết kế sang trọng

Samsung đã từng mang khung kim loại lên Galaxy Note 4, Galaxy Alpha và ngay lập tức gây được hiệu ứng tốt. Đến Samsung Galaxy A, hãng đã chính thức đặt chân vào thị trường smartphone kim loại nguyên khối.  

Samsung Galaxy A có thiết kế kim loại nguyên khối.
Samsung Galaxy A có thiết kế kim loại nguyên khối.

Là sản phẩm nguyên khối đầu tay, Samsung chú trọng hoàn thiện Galaxy A bằng những đường viền vát kim cương sáng bóng, cổng cắm tai nghe, các phím bấm được gia công tỉ mỉ, các góc cạnh bo tròn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ nam tính, bố cục đơn giản nhưng đẹp mắt. Máy chỉ mỏng 6,7 mm và trở thành smartphone mỏng nhất hiện nay của Samsung. 

Samsung Galaxy A nổi bật với những đường viền vát kim cương sáng bóng.
Samsung Galaxy A nổi bật với những đường viền vát kim cương sáng bóng.

Samsung Galaxy A còn đáp ứng đầy đủ khả năng cầm nắm bằng phần cạnh viền được ôm vát nhẹ nhàng. Smartphone của Samsung đã được tạo độ nhám nhất định nhưng vẫn êm, cho phép cầm chắc tay hơn, tránh trơn trượt. Các phím bấm cũng được đặt ở vị trí hợp lý khá thuận tiện khi thao tác. 

Màn hình Super AMOLED sống động

Màn hình Samsung Galaxy A có mặt của công nghệ Super AMOLED, thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như khả năng hiển thị mịn màng, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, độ nét ca. Từ đó, chiếc điện thoại này làm thỏa mãn các nhu cầu giải trí như xem phim, duyệt hình ảnh, chơi game đồ họa đỉnh cao.

Dưới ánh sáng mạnh, Samsung Galaxy A cũng hiển thị tốt. Người dùng sẽ không còn phải vào chỗ râm mát hay che tay khi nhận cuộc gọi, tin nhắn khi ở ngoài đường.

Hỗ trợ chụp ảnh, selfie

Samsung Galaxy A5 được trang bị cảm biến Sony Exmor IMX135 13 MP nên khả năng chụp ảnh của không hề thua kém các sản phẩm ngang tầm. Máy cho hình ảnh có chi tiết cao, màu sắc trung thực khi chụp ban ngày và nhận sáng tốt, nhiễu sáng ở mức độ chấp nhận được khi chụp ban đêm. Samsung Galaxy A cũng sở hữu các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, các tính năng chụp hình thông minh…, giúp bạn có các hình ảnh vừa và sáng tạo. Samsung Galaxy A5 còn có thể selfie bằng 2 chế độ bình thường và góc rộng.

Samsung Galaxy A5 được trang bị camera 13MP và các phần mềm chỉnh sửa ảnh thú vị.
Samsung Galaxy A5 được trang bị camera 13MP và các phần mềm chỉnh sửa ảnh thú vị.

Nhiều tính năng thú vị

Trên Samsung Galaxy A, dễ dàng nhận ra những tính năng cao cấp như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ, tùy biến chủ đề, font… Đặc biệt, chiếc case bảo vệ Quick View hiển thị một số nội dung qua cửa sổ nhỏ vốn chỉ dành cho dòng Galaxy cao cấp cũng có mặt trên Samsung Galaxy A5. Với sự có mặt của khả năng 2 SIM 2 sóng online, Samsung Galaxy A hướng tới những ai mong muốn sự gọn nhẹ, không phải mang nhiều điện thoại nhưng vẫn đảm bảo sự liên lạc với nhiều đối tượng và mục đích.

Hiệu năng cao

Cấu hình Samsung Galaxy A được nhận định là khá tốt, có thể đáp ứng những tựa game đỉnh cao, đòi hỏi đồ họa mạnh mẽ trong thời gian dài mà không sợ nóng máy hay có thể sử dụng các ứng dụng phổ biến hết sức mượt mà, trơn tru mà không phải gặp bất cứ trở ngại nào. Chiếc điện thoại này cũng sở hữu pin bền với thời gian sử dụng 1 ngày đêm khi dùng bình thường.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm