Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 thiếu gia Đài Loan bị nghi liên quan đến scandal cưỡng hiếp

Thông qua điều tra, cảnh sát lần ra một manh mối có liên quan đến vụ án. Đó là Hứa Nhã Quân, phu quân của Từ Hy Đệ (Tiểu S), người đang bị nghi ngờ có quan hệ với Lý Tông Thụy, bởi cả hai thường xuyên lui tới các hộp đêm.

4 thiếu gia Đài Loan bị nghi liên quan đến scandal cưỡng hiếp

Thông qua điều tra, cảnh sát lần ra một manh mối có liên quan đến vụ án. Đó là Hứa Nhã Quân, phu quân của Từ Hy Đệ (Tiểu S), người đang bị nghi ngờ có quan hệ với Lý Tông Thụy, bởi cả hai thường xuyên lui tới các hộp đêm.

Theo kết quả mới nhất của cảnh sát Đài Loan, thì trước khi nổ ra scandal, Lý Tông Thụy thường xuyên liên lạc với đại gia Hứa Nhã Quân. Cảnh sát nghi ngờ, có nhiều khả năng đại gia họ Hứa là người tiếp tay cho Lý Tông Thụy bỏ trốn.

Trước cảnh sát, Hứa Nhã Quân phủ nhận có quan hệ thân thiết với thiếu gia Lý Tông Thụy. Thiếu gia họ Hứa khai, anh chỉ gặp Lý Tông Thụy vài lần trong các bữa tiệc rượu của bạn bè và hoàn toàn không có quan hệ thân thiết gì với Lý. Chồng Tiểu S khẳng định anh không nắm giữ ảnh dâm ô nào của Lý cũng không biết thông tin gì đặc biệt liên quan tới thiếu gia đang bị truy nã này.

Hứa Nhã Quân (phải), chồng của MC nổi tiếng Đài Loan Tiểu S (trái) bị công an nghi là giữ nhiều ảnh nóng của Lý Tông Thụy.

Ngoài Hứa Nhã Quân, một loạt thiếu gia Đài khác cũng đã bị triệu tập điều tra. Đây được cho là động thái mạnh tay của cảnh sát, nhằm kiểm tra những người quen biết Lý Tông Thụy, cắt đứt nguồn tài trợ tiền bạc khiến thiếu gia sa lưới.Cônng đồng mạng đang xôn xao về bộ tứ "thiếu gia Đài Loan” Lý Tông Thụy, Hứa Nhã Quân, Vương Dương Minh và Chúc Phàm Cang.

Điểm chung của bốn thiếu gia này, tất nhiên là lắm tiền nhiều của. Bên cạnh Lý Tông Thụy là con trai của đại gia Lý Nhạc Thương – cựu lãnh đạo tập đoàn Nguyên Đại thì Hứa Nhã Quân, 49 tuổi, là ông trùm cổ phiếu của Đài Loan. Thiếu gia họ Hứa kinh doanh tài chính và tham gia thị trường bất động sản, anh cũng nổi tiếng với thói trăng hoa và khiến cô vợ Tiểu S bao phen điêu đứng. Gần đây, Hứa Nhã Quân còn bị tung ảnh đang ôm ấp một người đàn ông trong tình trạng cả hai cùng nude.

Vương Dương Minh

Thiếu gia Vương Dương Minh, 29 tuổi, một diễn viên có ngoại hình thu hút và là một tay “sát gái có tiếng”, anh là bạn trai cũ của diễn viên Tiêu Á Hiên. Bố mẹ Vương Dương Minh đều là dân kinh doanh và hiện đang làm ăn phát đạt tại Mỹ.

Anh nhấn mạnh hai năm nay mình không gặp Lý Tông Thụy, tuy nhiên, các tay săn ảnh lại chộp được ảnh hai người nói chuyện với nhau tại một quán bar vào ngày 19/7. Sau khi tấm ảnh này được đưa ra, đại diện của Vương Dương Minh thừa nhận, đúng là hôm đó Dương Minh tình cờ gặp lại Lý Tông Thụy, do uống say nên anh này đã đi nhờ xe Tông Thụy về nhà. Thiếu gia Vương Dương Minh tỏ ý hợp tác với cảnh sát trong công cuộc điều tra nếu họ yêu cầu.

Nhân vật cuối cùng trong “bộ tứ thiếu gia Đài Loan” là diễn viên, ca sĩ Chúc Phàm Cang, 33 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc 183 nổi tiếng một thời. Hiện cảnh sát vẫn chưa liên lạc được với Phàm Cang vì diễn viên này đang bận rộn đóng phim.

Chúc Phàm Cang

Vụ án Lý Tông Thụy đã kéo dài hơn hai mươi ngày nay, rất nhiều nghệ sĩ, những nhân vật máu mặt của Đài Loan đã bị lôi vào cuộc.

Mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Tô Tử Hiền đã khai báo với công an về việc cô suýt bị Lý Tông Thụy cưỡng hiếp. Người đẹp 28 tuổi này tiết lộ, cô từng bị Lý Tông Thụy lừa uống rượu say và đưa về nhà. Trong trạng thái mơ hồ, cô bị thiếu gia cởi bỏ quần áo đang mặc. Cô đã kiên quyết vùng dậy nên mới thoát khỏi nguy cơ bị cưỡng hiếp và chụp ảnh nóng.

Người mẫu kiêm diễn viên Tô Tử Hiền vừa khai báo với công an rằng cô suýt bị Lý Tông Thụy cưỡng hiếp.

Không may mắn như Tô Tử Hiền, 10 'chân dài' dính scandal sex với thiếu gia hiếp dâm 60 người đang sống trong tủi nhục và sợ hãi vì bị phát tán ảnh phòng the. Ngô Á Hinh đã tìm cách tự tử sau khi những hình ảnh thân mật giữa cô và Lý Tông Thụy bị tung lên mạng. Mối quan hệ của cô và công tử họ Lý bắt đầu từ năm 2008, nhưng chưa đầy một năm thì họ chia tay. Người đẹp này đang phải đối mặt với nguy cơ bị cắt hợp đồng với công ty giải trí.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm