Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sao nữ 'manly' không thua kém đàn ông

Mặc dù là phái đẹp nhưng các sao này lại có tính cách mạnh mẽ, "manly" không thua kém nam giới.

Thanh Hằng

Thanh Hằng hiện được biết đến là “vedette số một” và là một “biểu tượng thời trang” của showbiz Việt. Danh hiệu quý giá đó không chỉ dựa trên lợi thế ngoại hình chuẩn mực với đôi chân dài lý tưởng 1m12 mà còn là cả quá trình 13 năm phấn đấu và làm việc rất nghiêm túc của cô.

Sự bản lĩnh và chuyên nghiệp trong nghề mẫu là điều mà giới chuyên môn đánh giá rất cao ở Thanh Hằng. Chính vì vậy Thanh Hằng luôn là sự lựa chọn số một của các nhà thiết kế Việt Nam tại các show diễn thời trang. Cô cũng là gương mặt được nhiều cuộc thi người mẫu tín nhiệm giao phó vị trí giám khảo như Siêu mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model, Mister Việt Nam…

Về tính cách, Thằng Hằng thuộc mẫu phụ nữ hiện đại, thẳng thắn và mạnh mẽ. Thậm chí cá tính mạnh mẽ, “lạnh lùng” của cô không hề kém cạnh nam giới. Được biết ngay từ hồi còn nhỏ siêu mẫu đã có tính cách khá “đầu gấu”.

“Tôi vốn là người thích kiểu phụ nữ cá tính và ngoài đời cũng là người “đàn ông tính” hơn người khác... Cái tính đàn ông đó cũng hay lắm, nó giúp mình bảo vệ những người xung quanh” – Thanh Hằng chia sẻ.

 Ngoài ra, sự “menly” của Thanh Hằng cũng giúp cô có được nhiều vai diễn cá tính mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong phim ảnh.
Ngoài ra, sự “menly” của Thanh Hằng cũng giúp cô có được nhiều vai diễn cá tính mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong phim ảnh.

Phương Thanh

Giọng ca Giã từ dĩ vãng cũng là một trong những sao nữ có tính cách “men-lỳ” nhất showbiz Việt. Phương Thanh được biết đến là mẫu phụ nữ thẳng thắn, nóng tính và dám nghĩ dám làm. Thậm chí đôi lúc còn “hơi ngang” theo như cô chia sẻ. Tuy nhiên sự thẳng thắn, nóng nảy của Phương Thanh lại đi liền với sự chân thành và công bằng.

Chính sự thẳng thắn, chân chất rất “đời” của Phương Thanh đã khiến nhiều người hâm mộ gọi cô bằng biệt danh “ngôi sao bình dân”. Phương Thanh hay giúp đỡ người khác, đôi khi quên cả mình vì mọi người. Vì vậy nên nhiều đồng nghiệp rất yêu mến Phương Thanh song cũng có không hề ít người ghét ra mặt.

Tuy chân thành, giản dị nhưng hễ ai động chạm, chơi xấu thì chắc chắn Phương Thanh không bao giờ để yên. Không ít lần Phương Thanh dính scandal “động tay động chân” với đồng nghiệp. Cô từng nói: “Khi đã đánh ai, thì tôi có lý do, chứ không tự nhiên vô cớ làm vậy. Tôi có máu điên nhưng cũng phải có người chọc mới điên, chứ không tự dưng mà điên được”.

Còn nhớ scandal “nợ nần tiền tỷ” của Siu Black trong năm 2013 đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trong khi chị Siu đang trong tình trạng hoảng loạn thì chính Phương Thanh là người đã trấn an tinh thần. Cô còn giúp đàn chị thương lượng với một bộ phận chủ nợ và đứng ra tổ chức đêm nhạc cho Siu trong khi xã hội đen vây kín bên ngoài sân khấu.

Cá tính mạnh mẽ nhưng chân thành của Phương Thanh khá được lòng người hâm mộ. Khi không có những căng thẳng, ồn ào, cô lại trở về với con người vô tư, dễ gần và hay cười đùa, tếu táo của mình.

Trang Trần

Lọt vào danh sách này chắc chắn không thể thiếu nữ diễn viên kiêm người mẫu Trang Trần. Thực tế thì ngoại hình của Trang Trần không xinh xắn, mĩ miều mà lại mang vẻ đẹp gai góc, cá tính. Và tính cách của cô cũng giống với ngoại hình – rất mạnh mẽ, thẳng thắn và có phần hầm hố, nổi loạn.

Trang Trần từng chia sẻ: “Có 60% đàn ông trong máu tôi. Tôi có cá tính không mong manh dễ vỡ. Tôi đẹp bướng và chỉ có sức hấp dẫn về cá tính mạnh mẽ”. “Trong khi đó, hầu hết cánh đàn ông không thích phụ nữ thích nói to như tôi. Họ cũng ngại phụ nữ quá thẳng tính. Nói chung là không ai có tư duy dám đến gần tôi”.

Cô bày tỏ nếu có kiếp sau: “Tôi phải làm đàn ông, vì tôi muốn được chinh phục người khác. Trong quá trình chinh phục, người phụ nữ luôn nghĩ mình là người thông minh, nhưng với đàn ông thì họ mãi mãi là kẻ yếu đuối. Đàn bà chỉ nghĩ tới đó, vì họ nghĩ mình thông minh nên khi bị chinh phục thì họ sẽ chỉ nằm im một chỗ. Tôi cũng từng như thế!”.

Cá tính rất “đàn ông” của Trang Trần công chúng cũng đã được thấy rõ trong Cuộc đua kỳ thú 2014. Mặc dù rất thẳng thắn nhưng Trang Trần cũng thường xuyên nổi nóng. Tuy nhiên sau sự căng thẳng, áp lực trong các phần thi thì mâu thuẫn nhanh chóng “hạ nhiệt”, thay thế bằng tình đồng đội đoàn kết.

Một điều khá thú vị khác ở Trang Trần là nhậu giỏi không thua kém đàn ông. Nếu ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô thì biết rất rõ điều này.

Xuân Lan

Nữ siêu mẫu quyền lực nhất nhì của làng thời trang Việt có cá tính không “đụng hàng” với ai. Trong công việc, Xuân Lan là một người rất cầu toàn, nghiêm túc, thậm chí là nghiêm khắc. Chính vì vậy nên các đồng nghiệp và thế hệ người mẫu lớp dưới đều rất tôn trọng và yêu quý phong cách chuyên nghiệp của cô.

Xuân Lan đã có nhiều năm đảm nhiệm vị trí host của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Thông qua cuộc thi, công chúng đã thấy một Xuân Lan đầy chuyên môn và nghiêm khắc. Lối suy nghĩ, hành xử của Xuân Lan rất cá tính và mạnh mẽ, táo bạo không thua kém nam giới. Cô sẵn sàng ném hồ sơ hay thẳng tay đánh trượt thí sinh vì thái độ không nghiêm túc.

Trong những bài học, hình ảnh “cô giáo nghiêm khắc” Xuân Lan không chỉ khiến dàn thí sinh “sợ” mà nhiều khán giả truyền hình còn phải “lạnh người”. Tuy nhiên, hầu hết những thí sinh từng bị Xuân Lan “chỉnh” trong cuộc thi thì đều tiến bộ và ngày một chuyên nghiệp. Nhiều học trò của Xuân Lan đã có chỗ đứng nhất định trong làng mẫu như Lê Thúy, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân...

Bên cạnh đó, Xuân Lan còn làm đạo diễn catwalk cho rất nhiều cuộc thi và show thời trang lớn trong nước cũng như quốc tế tại Việt Nam. Chính chuyên môn và cá tính nghiêm khắc, cầu toàn của Xuân Lan đã góp phầnkhông nhỏ vào sự thành công của những chương trình này.

http://2sao.vn/sao/4-sao-nu-menly-khong-thua-kem-dan-ong-p0c1000n20150224233635767.vnn

Theo Đức Thịnh/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm