Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sao Hoa ngữ tai bay vạ gió vì ảnh, clip sex

Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Vương Lực Hoành và Chu Tử Kiêu là những sao nam từng điêu đứng vì họ bất ngờ trở thành nhân vật chính trong ảnh, clip nóng.

4 sao Hoa ngữ tai bay vạ gió vì ảnh, clip sex

Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Vương Lực Hoành và Chu Tử Kiêu là những sao nam từng điêu đứng vì họ bất ngờ trở thành nhân vật chính trong ảnh, clip nóng.

Trong showbiz Hoa ngữ, nhiều người nổi tiếng ngớ người hoặc gặp tai bay vạ gió khi nhận được thông tin từ bạn bè, người thân hay tận mắt thấy mình trong tình trạng cơ thể không một mảnh vải che thân, tạo dáng đầy khiêu khích, thậm chí đang làm chuyện đó với người tình tin đồn. Tuy nhiên, nó vẫn là điều khá nhạy cảm và tế nhị, dễ dàng bị đồn thổi không giới hạn. Càng nổi tiếng, những ngôi sao càng trở thành đối tượng bị ghép hình hoặc bị ám chỉ với những ngôi sao phim khiêu dâm có ngoại hình giống với họ nhất.

 
Ảnh ghép dung tục của Lưu Diệc Phi.

Đối tượng đầu tiên là những sao nam bị nghi ngờ về giới tính. Họ là những người trực tiếp bị chế ảnh nhiều nhất trên các diễn đàn mạng của người đồng tính. Trong giới đồng tính, Vương Lực Hoành, Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Ngạn Tổ, Phùng Đức Luân… luôn được coi là biểu tượng của giới đồng tính nam. 

Huỳnh Hiểu Minh

 
Huỳnh  Hiểu Minh và nghi án bán nude chat sex cam.

Nam diễn viên 36 tuổi Huỳnh Hiểu Minh sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình vạm vỡ, chiều cao 1m80. Anh đã nhận được rất nhiều sự ái mộ của những người đồng tính nam ở Trung Quốc. Tháng 12/2011, ngôi sao của Anh hùng xạ điêu không khỏi choáng váng khi nhận hung tin xuất hiện clip chat sex với nhân vật nam chính có ngoại hình giống hệt anh. Đoạn clip trên đã nhanh chóng được truyền tải trên các diễn đàn mạng và hình ảnh được chụp đăng trên các trang giải trí với những cái tít giật gân như "Huỳnh Hiểu Minh chat sex", "Huỳnh Hiểu Minh chat sexcam đồng tính"…

Bản thân ngôi sao sinh năm 1977 và công ty quản lý của anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên không ai tìm ra người thanh niên có gương mặt giống hệt Huỳnh Hiểu Minh kia là ai. Thậm chí có nhiều cư dân mạng chỉ đích danh người này chính là Huỳnh Hiểu Minh chứ không phải ai khác. Họ cho rằng, anh từng thực hiện nhiều bộ ảnh khoe cơ thể táo bạo nên việc xuất hiện clip nóng là bình thường. Sự việc đến nay dù đã tạm lắng xuống vì không ai hay biết nhân vật trong hình có phải là anh hay không?  

 
Chân tướng giữa hình ảnh thật và giả vụ ảnh nóng của Huỳnh Hiểu Minh.

Năm 2012, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục dính nghi án lộ ảnh sex khi xuất hiện những bức hình chụp trực diện, khoe cơ thể cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn. Đặc biệt, anh khỏa thân hoàn toàn và đập vào mắt người xem là "cậu nhỏ" đang trong tư thế chào cờ.

Ngay đến bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng giật mình ngã ngửa trước bức hình này. Thậm chí người tình của anh là người đẹp Angelababy khi đó cũng không nhịn được cười khi thấy "vật đó" của bạn trai mình lại “khủng” đến vậy. Người đẹp nói, cơ thể của bạn trai không được đô con như vậy, đồng thời cô phủ nhận chuyện người tình thực hiện hình ảnh lố như bức hình trên.

Cuối cùng, cư dân mạng cũng khám phá ra được chân tướng bức hình trên thực ra là một trò đùa của những cư hacker ác ý, một sản phẩm của công nghệ photoshop.

Vương Lực Hoành

Nhân vật thứ hai là nam ca sĩ người Đài Loan - Vương Lực Hoành. Vốn sở hữu gương mặt điển trai và là ca sĩ đa tài nên anh đặc biệt được chú ý với không chỉ các fan nữ mà cả giới đồng tính nam. Ngoài những tin đồn về tình yêu đồng tính giữa anh và nghệ sĩ violon Lý Vân Địch mới đây, anh còn dính phải loạt ảnh nóng được cho là cắt từ clip sex đồng tính hồi tháng 9/2011.

 

Nam ca sĩ Vương Lực Hoành là ngôi sao được giới đồng tính nam hâm mộ.

Trên các diễn đàn mạng, xuất hiện hàng loạt hình ảnh đồng tính được cho là của Vương Lực Hoành. Bức hình được cắt từ một clip đồng tính khiêu dâm với hình một thanh niên có gương mặt khá giống anh đang làm chuyện đó với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng như bạn bè của nam ca sĩ đều lên tiếng bênh vực anh và cho rằng, đây là thông tin thất thiệt và bức ảnh hoàn toàn là mạo danh.

Bản thân Vương Lực Hoành và công ty quản lý cũng chính thức lên tiếng phủ nhận, nam ca sĩ sinh năm 1976 khẳng định: "Tôi yêu phụ nữ. Tôi không phải gay!" .

 
Hình ảnh được cho là clip sex đồng tính của Vương Lực Hoành.

Phùng Thiệu Phong

Tháng 7/2012, cư dân mạng Trung Quốc hết sức bàng hoàng và sốc khi xuất hiện bức hình một nam thanh niên khỏa thân "tự sướng" được cho là nam diễn Phùng Thiệu Phong. Trong hình là nam thanh niên trong trạng thải không mảnh vải che thân, ngồi trên giường và dùng điện thoại tự chụp mình trong gương, dù không hề lộ phần nhạy cảm trong ảnh.

 
Nam thanh niên chụp ảnh khỏa thân tự sướng có ngoại hình giống hệt Phùng Thiệu Phong.

Quản lý của Phùng Thiệu Phong lên tiếng cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp về ngoại hình giữa nam thanh niên trong hình và Phùng Thiệu Phong.

Chu Tử Kiêu

Năm 2011, mỹ nam Đại lục Chu Tử Kiêu đã vô cùng ngạc nhiên khi hay tin xuất hiện hai bức hình nóng đồng tính của anh với một người đàn ông khác tự xưng là bạn trai cũ của anh. Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về sự kiện này với những tít như "Rò rỉ ảnh đồng tính Chu Tử Kiêu", "Bạn trai cũ báo thù Chu Tử Kiêu"...

 
Mỹ nam 8X Chu Tử Kêu.

Theo một nguồn tin, người đàn ông họ Lục đã tung hai bức hình khác nhau xuất hiện một thanh niên có diện mạo khá giống Chu Tử Kiêu trong trạng thải nude hoàn toàn. Tờ Ifeng tiết lộ, đây không phải lần đầu người đàn ông họ Lục công kích ngôi sao sinh năm 1986, trước đó anh này từng phát tán thông tin trên mạng xã hội về scandal đồng tính giữa Tử Kiêu và nam diễn viên Quách Kính Minh.

 
Hình ảnh so sánh Chu Tử Kiêu ngoài đời (trái) và trong ảnh nóng không hề khác nhau từ sống mũi, khuôn miệng...

Một cư dân mạng tiết lộ, năm 2011, người đàn ông họ Lục chính là Lục Lập Văn đã công bố tình yêu đồng tính với Chu Tử Kiêu trên mạng. Tuy nhiên, khi có người không tin và đòi có chứng cứ cụ thể, họ Lục mới chính thức công khai hình ảnh trên. Rất nhiều fan của nam diễn viên 27 tuổi đều lên tiếng lăng mạ và chửi bới Lục Lập Văn vì có hành động ác ý và hãm hại thần tượng của họ.

Người hâm mộ đồng loạt cho rằng, hình ảnh họ Lập tung ra chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop. Phía công ty quản lý của Tử Kiêu cũng lên tiếng phủ nhận về sự việc trên.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm