Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 'ông bố trẻ' đông fan của showbiz Việt

Giới nghệ sĩ thường luôn giấu diếm chuyện yêu đương và chậm lập gia đình vì sợ mất fan, vậy nên, những ông bố trẻ là điều khá hiếm hoi.

4 'ông bố trẻ' đông fan của showbiz Việt

Giới nghệ sĩ thường luôn giấu diếm chuyện yêu đương và chậm lập gia đình vì sợ mất fan, vậy nên, những ông bố trẻ là điều khá hiếm hoi.

Ca sĩ Tim - Cát Vũ

Khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí, Tim được biết đến với một chiến dịch lăng xê từ công ty quản lý để được hứa hẹn là "phiên bản Bi Rain của Việt Nam". Sau đó anh chàng kết hợp cùng nữ ca sĩ Minh Hằng tạo nên bản hit Một vòng trái đất đình đám trong thời gian dài. Và đây cũng là cột mốc đáng kể nhất trong suốt sự nghiệp đi hát của anh chàng.

Sau vụ lùm xùm về việc công khai mối quan hệ tình cảm với Minh Hằng, thêm một lần nữa Tim lại khiến công chúng khán giả hết sức bất ngờ khi biết anh và diễn viên Trương Quỳnh Anh đã có con chung. Và họ đã không dưới một lần kể về tình yêu của mình bằng những lời có cánh.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Tim cũng giỏi chăm con lắm. Khoản bế con anh còn khéo hơn tôi. Thời gian đầu tôi mới sinh, anh chủ động giảm bớt show diễn để ở nhà phụ vợ. Bây giờ, con đã cứng cáp hơn, anh lại bận rộn với công việc, nhưng mỗi khi đi diễn xa đều nhớ và quan tâm con". Dù đã là ba của trẻ nhưng giọng hát và ngoại hình điển trai của Tim vẫn được rất nhiều những fan nữ yêu mến.

 Lâm Vinh Hải - Quán quân So you think you can dance

Trở thành quán quân của chương trình So you think you can dance mùa đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, "ông bố trẻ" giờ đây trở thành một cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong giới dancer. Anh chàng cũng dần trở thành gương mặt nghệ sĩ xuất hiện khá nhiều tại các sự kiện của làng giải trí. Trước khi đến với Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải là "đầu tàu" của vũ đoàn MTE và cộng tác cùng với họa mi tóc nâu Mỹ Tâm trong khá nhiều những MV ca nhạc tuyệt đẹp.

Đã lập gia đình và có một cô con gái kháu khỉnh nhưng Lâm Vinh Hải luôn biết cách sắp xếp hợp lý thời gian. "Bà xã" của Hải cũng chính là người quản lý nhóm MTE nên họ lại càng thêm lý do để gắn bó và hiểu về nhau. Lâm Vinh Hải luôn tự hào về gia đình bé nhỏ và rất hạnh phúc của mình.

 Ngô Kiến Huy

Nhiều người cho rằng scandal có con ngoài giá thú với em gái Thanh Thảo là dấu lặng đáng buồn nhất trong nghề hát của Ngô Kiến Huy. Chính bởi chuyện này mà anh chàng vốn dĩ được mệnh danh là khá điển trai, hiền lành phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận cũng như việc chấp nhận mất đi một lượng fan đáng kể.

Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng trong suốt thời gian qua, "chàng Bắp" đã thực sự nỗ lực hết sức để nhằm gỡ gạc lại hình ảnh trong mắt công chúng. Những sản phẩm âm nhạc mới hay toàn bộ cố gắng của Huy trong Bước nhảy Hoàn vũ vừa qua là một minh chứng rõ nét nhất. Mạnh mẽ hơn nhờ những vấp ngã, đứng lên từ những scandal và biết cách hoàn thiện mình, Ngô Kiến Huy hiện giờ vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Bé Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo.

Dương Trần Nghĩa - thí sinh The Voice 2012

Anh chàng học trò của HLV Thu Minh này tuy không nhận được giải thưởng cao trong chương trình nhưng cũng đã kịp tạo dựng được dấu ấn riêng trong lòng công chúng yêu nhạc. Dương Trần Nghĩa rất biết cách quan tâm và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Trong thời gian diễn ra The Voice 2012, có tin đồn Dương Trần Nghĩa nảy sinh tình cảm với Thủy Đặng nhưng anh chàng một mực khẳng định chỉ có gia đình mới là nơi khiến anh bình yên và hạnh phúc nhất.

Hiện tại, Dương Trần Nghĩa vẫn đi hát cùng nhóm của mình ở ngoài Hà Nội, đồng thời mở một quán trà chanh mang tên cậu con trai nhỏ đầu lòng - Xì Trum.

 Theo Tiin

 Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm