Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 nhân viên Amazon ăn cắp số Apple Watch trị giá 100.000 USD

Cảnh sát đã bắt giữ 3 tên cùng một số tang vật, tên còn lại đã bỏ trốn.

Hàng trăm chiếc Apple Watch từ nhà kho của Amazon mới đây bị báo mất cắp. Kẻ trộm không ai khác chính là nhân viên kho của công ty này.

Cảnh sát bang Delaware cho biết họ được bộ phận phòng chống mất mát của Amazon báo tin về bốn nhân viên ăn cắp hàng hóa từ nhà kho. Nhóm này bị cáo buộc đã "tuồn" một lô hàng Apple Watch trị giá 100.000 USD.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng bắt giữ 4 nghi phạm, thu được một số tang vật bao gồm lượng lớn đồng hồ, tai nghe, máy tính bảng.

Nhan vien Amazon an cap Apple Watch anh 1
Cảnh sát chỉ thu được một phần tang vật bao gồm đồng hồ, máy tính bảng, cáp sạc,... Ảnh: Sở cảnh sát bang Delaware.

Taneesha Pinkett, Tyaisha Butler và Isaac Francis bị buộc tội trộm cắp và phạm tội có tổ chức. Nghi phạm thứ tư, Shadaria Bell, đã bỏ trốn.

Các sản phẩm từ Apple luôn là mục tiêu ưa thích của những tên tội phạm vì tính phổ biến và giá cao. Năm 2015, Amazon cũng từng bị các nhân viên trộm một lượng lớn iPhone và iPad.

Apple Store cũng từng gặp phải vấn nạn tương tự, liên tục là vụ việc các cửa hàng bị trộm "viếng thăm". Cá biệt có cửa hàng ở Mỹ trong 6 tháng đã bị trộm ghé thăm 2 lần, thiệt hại 100.000 USD.

Máy đuổi người làm kém của Amazon hoạt động ra sao?

Đã có hơn 300 nhân viên Amazon bị chấm dứt hợp đồng từ quyết định của một hệ thống theo dõi năng suất làm việc.

Những vật dụng đời thường của Việt Nam có giá bao nhiêu trên Amazon?

Trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon, nhiều sản phẩm gắn liền với Việt Nam như nón lá, chổi dừa nước được rao bán với giá gấp cả chục lần trong nước.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm