Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người tử vong trong phòng ngủ bị cháy ở Hải Phòng

4 người gồm vợ, con gái, con rể và cháu ngoại của ông Hải được phát hiện tử vong trong phòng ngủ. Công an đang điều tra nguyên nhân.

Vụ việc xảy ra vào tối 15/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi), địa chỉ tại thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Cán bộ UBND huyện Thủy Nguyên cho biết 4 người trong gia đình ông Hải được phát hiện tử vong trong phòng ngủ cạnh một số đồ đạc bị cháy biến dạng.

4 nguoi tu vong trong phong ngu anh 1

Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: T.N.

Những nạn nhân này gồm vợ Nguyễn Thị Thúy (50 tuổi), con gái Nguyễn Thị Hiền (31 tuổi), con rể Vũ Trọng Khương (31 tuổi) cùng cháu ngoại Nguyễn Thị Tuyết Nhi (4 tuổi) của ông Hải.

Còn ông Hải bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đêm, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thủy Nguyên đã đến hiện trường chỉ đạo điều tra nguyên nhân.

Nhiều hàng xóm cho hay vụ việc có thể do nổ sạc một thiết bị điện tử dẫn đến chập điện. Tuy nhiên, cán bộ UBND huyện Thủy Nguyên cho hay nguyên nhân chưa được xác định, công an đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ.

Điện thoại phát nổ khi sạc pin, thanh niên ở Quảng Ngãi tử vong

Trong lúc sử dụng điện thoại khi đang sạc pin, bất ngờ điện thoại phát nổ khiến nam thanh niên Quảng Ngãi tử vong trên giường ngủ.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm