Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người cùng gia đình thiệt mạng trong vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 8 người thiệt mạng trong vụ cháy nhà xưởng rạng sáng 12/4 tại Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong số đó, có 4 người cùng gia đình.

Toàn cảnh khu vực cháy nhà xưởng làm 8 người chết ở Hà Nội Vụ cháy nhà xưởng xảy ra trong ngõ sâu ở quận Nam Từ Liêm. Trong số 8 nạn nhân có tới 4 người là thành viên của một gia đình.

Sau khi dập cháy, sáng 12/4, danh tính 8 nạn nhân trong vụ cháy xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của công ty Môi trường 79 đã được xác định. Họ gồm Lương Quốc Dân (sinh năm 1984, công nhân của công ty), Lương Văn Việt (1986, công nhân), Trần Thị Lan (1990), Lương Công Minh (2014), Lương Anh Tuấn (2018), Lương Quốc Tuấn (1985), Trần Văn Hải (khoảng 20 tuổi, công nhân) và Lê Văn Hải (khoảng 22 tuổi, công nhân).

Trong số này, anh Việt và chị Lan là vợ chồng; hai cháu Công Minh và Anh Tuấn là con của hai người.

chay lon Nam Tu Liem anh 1
Lượng lượng PCCC, công an và nhân viên y tế vẫn trưa 12/4 túc trực ở khu vực hiện trường. 8 nạn nhân đã xác định được danh tính. Ảnh: Hải Nam.

Theo thông tin do lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, anh Việt, chị Lan đều làm việc tại xưởng của Công ty Môi trường 79 chuyên sản xuất thùng nhựa đựng rác. Anh Việt làm công nhân, còn chị Lan là nhân viên phụ trách nấu bếp cho xưởng.

Rạng sáng 12/4, vụ cháy lớn xảy ra tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Khu vực nhà xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ.

chay lon Nam Tu Liem anh 2
Khu vực nhà xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét nên công tác cứu hộ, chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Hải Nam.

Ngay sau khi xảy ra vụ hoả hoạn, rạng sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn. Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy nhưng phải 4 giờ sau, vụ hoả hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

Đến trưa cùng ngày, 7 thi thể đã được đưa ra khỏi khu vực xảy ra cháy.

Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy nhà xưởng làm 8 người tử vong Vụ cháy bùng phát trong đêm ở ngõ sâu của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến lực lượng cứu hỏa mất 4 giờ mới dập tắt hoàn toàn, 8 người tử vong và mất tích.

Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm