Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người bị bắt trong vụ người Việt bị sát hại ở Campuchia

Báo chí Capuchia cho biết, 4 người Việt làm thuê cho một sòng bài tại Campuchia đã bị bắt vì những cáo buộc liên quan tới cái chết của một đồng hương.

Cảnh sát Campuchia vừa bắt giữ 4 người Việt Nam vì liên quan tới vụ một con bạc bị sát hại. Ảnh minh họa: Khmer Times

Nhà chức trách Campuchia cho biết, 4 người bị bắt làm việc tại sòng bài Phipop Thmey, thị trấn Bavet, tỉnh Svay Rieng hôm 14/3 vì có liên quan tới vụ sát hại một người chơi bạc gốc Việt tối 13/3. Những người bị bắt được xác định là Wen Young Ben, 27 tuổi; Nguyễn Tiến Nga, 33 tuổi; Trần Thị Nhi, 20 tuổi và Nguyễn Thị Hiv, 20 tuổi, Khmer Times đưa tin.

Đại tá Koy Sopheap, người đứng đầu lực lượng cảnh sát địa phương, cho biết: “Những người vừa bị bắt có liên quan tới vụ sát hại người chơi bạc 25 tuổi người Việt Nam. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tạm giữ những người này để lấy lời khai và mở rộng điều tra”.

Một sĩ quan cảnh sát giấu tên cho hay, phòng nạn nhân gần với nơi sinh hoạt của 4 nghi phạm vừa bị tạm giữ. Khám nghiệm tử thi cho thấy người đàn ông tử vong với nhiều vết thương trên cổ và cơ thể. Cảnh sát đã kết luận những vết thương này là nguyên nhân khiến nạn nhân thiệt mạng. Trong ngày 15/3, 4 nghi phạm sẽ được chuyển lên tòa án cấp tỉnh để tiếp tục thẩm vấn.

Trước đó, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ công an tỉnh Tây Ninh cho biết, một nhóm người Việt Nam đang bị giam giữ tại khách sạn ở thị trấn Bavet, tỉnh Svay Rieng, trong đó có một người đàn ông bị đánh tử vong. Thông tin trên do cảnh sát Campuchia cung cấp. Tuy nhiên, nhân thân của người đàn ông này vẫn chưa được xác định.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm