Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 nạn nhân trong vụ ôtô đâm nhau ở Quảng Bình đang nguy kịch

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Quảng Bình ngày 7/2 đã làm 3 người trong gia đình tử vong, 4 người còn lại tính mạng đang nguy kịch được cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 8/2, chúng tôi đến Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) để tìm hiểu về tình trạng sức khoẻ của các nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch) vào ngày 7/2.

Ông Chu Đình Thọ (anh con dì ruột của ông Hải, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn) cho biết gia đình ông Hải đi trên chiếc xe 7 chỗ về Phú Thọ vừa để thăm quê nhân dịp năm mới vừa dự đám giỗ một người thân ở xã Thanh Nga, huyện Cẩm Khê. Sau đó đi thăm Đền Hùng, rồi ghé Hà Nội thăm cô con gái thứ 2 đang học tại đại học tại đây.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Họ xuất phát tại Hà Nội khoảng 15h chiều 6/2 để về Quảng Bình và gặp nạn khi còn cách TP.Đồng Hới hơn 30 km.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Đoàn, Phó giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, cho biết: “Bệnh viện tiếp nhận 4 trường hợp bị tai nạn, trong đó có 2 người là mẹ con trong tình trạng nguy kịch, bị chấn thương nặng ở đầu, ngực, đùi và xương sống”.

Cụ thể, bà Đặng Thị Hiền (SN 1969, vợ nạn nhân Hải) bị chấn thương sọ não kín, xuất huyết dưới nhện, phù não, dập gan và lách, bị hôn mê sâu ở mức 7. Còn con gái Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1990) bị gãy 1/3 cả 2 xương đùi, gãy xương chậu, vỡ đốt sống L5 (vùng thắt lưng), có dấu hiệu chèn ép tuỷ, đụng dập gan, hạ phân thùy 6 và bị choáng do đa chấn thương.

Hằng đang trợ giảng tại Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM.

Gia đình chuẩn bị tang lễ cho 3 nạn nhân xấu số.

Gia đình cho biết ngoài 3 người tử vong tại chỗ, trong 4 người bị thương thì 2 đang cấp cứu tại bệnh viên Hữu nghị Việt Na - Cu Ba, 2 người khác là Bùi Văn Diệp (SN 1957, chú ruột ông Hải) và cháu rể Hoàng Văn Thắng đã được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế và cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Khi chúng tôi đến nhà ông Hải trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Đồng Hới thì chứng kiến cảnh u buồn ở đây. Gia đình chuẩn bị hậu sự cho 3 nạn nhân xấu số và không tiện tiếp xúc với người khác trong lúc tang gia bối rối.

Bố ông Hải đã già yếu, sức khoẻ kém nên người nhà đưa đến nơi khác, không cho biết thông tin về việc vợ, con và cháu đích tôn chết thảm để tránh bị sốc.

Ô tô đối đầu xe tải, 7 người trong gia đình thương vong

Một vụ tai nạn xảy ra vào 4h30 sáng ngày 7/2 trên quốc lộ 1A (đoạn qua thôn 8, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) làm 3 người chết, 4 trọng thương.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm