Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 trai đẹp ngoại quốc từng đóng vai người yêu Min

Dàn nam chính từng đóng cặp với Min đến từ nhiều nước trên khắp thế giới. Họ đều gây chú ý vì gương mặt điển trai,

nam chinh MV Min anh 1
Tối 10/11, Min tung ca khúc mới mang tên Vì yêu cứ đâm đầu, hợp tác với rapper Đen Vâu và JustaTee. Bài hát nhanh chóng trở thành hit và thu về hơn 5 triệu lượt xem MV chỉ trong 4 ngày ra mắt. Ngoài giai điệu bắt tai và ca từ lãng mạn, khán giả còn dồn chú ý về nam chính trong MV. Như thường lệ, bạn diễn của Min sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai.
nam chinh MV Min anh 8
Nhắc đến nam thần ngoại quốc từng tham gia diễn xuất trong MV Min không thể bỏ qua các bạn diễn người Hàn. Nhờ xuất hiện trong MV Gọi tên em, tên tuổi của chàng trai Choi Min Soo đến gần hơn với khán giả Việt. Vào năm 2016 khi bài hát được phát hành, những cảnh quay lãng mạn của anh và nữ ca sĩ Min đã khiến công chúng không ngớt lời khen.
nam chinh MV Min anh 11
Sau Choi Min Soo, một nam thần Hàn Quốc khác được khán giả chú ý là nam chính trong MV Hôn anh của Min là Park Chan Kyu. Ngoài đóng cặp trong MV, Park Chan Kyu và Min còn là bạn ngoài đời. Min cũng từng ảnh hai người lên Instagram cá nhân và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Min bán nude trong MV mới

Min vừa trở lại với MV mới "Vì yêu cứ đâm đầu". Sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành trong hình ảnh, nữ ca sĩ gợi cảm và táo bạo hơn.

'Show của Đen' - Hoa hậu H'Hen Niê quên kịch bản, Đen khóc

Do hồi hộp, hoa hậu H'Hen Niê đã quên không thực hiện màn xoay váy được tập luyện từ trước cho live show của Đen. Nhưng Đen sớm nhận ra và "cứu nguy" cho khách mời.












Bảo Châu

Bạn có thể quan tâm