Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nhân Việt tan vỡ hôn nhân trong im lặng

Ngọc Anh, Jennifer Phạm, Khánh Linh, Kim Thư là các mỹ nhân đã có những cuộc hôn nhân đẹp, nhưng sau đó tan vỡ trong im lặng vì nhiều lý do khó nói.

4 mỹ nhân Việt tan vỡ hôn nhân trong im lặng

Ngọc Anh, Jennifer Phạm, Khánh Linh, Kim Thư là các mỹ nhân đã có những cuộc hôn nhân đẹp, nhưng sau đó tan vỡ trong im lặng vì nhiều lý do khó nói.

Ngọc Anh

Ngọc Anh là một trong những nhan sắc mặn mà và thành công đa dạng trong sự nghiệp âm nhạc cô đang theo đuổi. Năm 2006, khi tham gia Sao Mai điểm hẹn và bất ngờ thành công, cô đã kết hôn cùng một luật sư. Sau đó, chồng của cô trở thành người cổ vũ và đi bên cạnh cô cho đến cuối cuộc thi.

Sau SMĐH 2006, sự nghiệp của Ngọc Anh phát triển nhanh chóng và cô được yêu thích tại Hà Nội, cũng như có ý định phát triển sự nghiệp tại TP.HCM. Cô ra mắt album Thế giới tuyệt vời với sự sản xuất của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Thời gian đó, Ngọc Anh đang mang thai bé gái đầu lòng và cô đã mở đường cho phong cách chụp ảnh mới trong giới nghệ sĩ khi đưa hình ảnh mang bầu lên bìa đĩa.

 
Ngọc Anh hiện ở cùng con gái tại Hà Nội.

Sau đó một thời gian ngắn, Ngọc Anh lặng lẽ ly hôn và cũng không bao giờ giải thích cho hôn nhân tan vỡ này. Theo một số thông tin, cô chia tay chồng vì những mâu thuẫn khó hòa giải trong gia đình. Cô muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc một cách mạnh mẽ hơn, trong khi chồng cô không ủng hộ điều đó và muốn vợ chuyên tâm hơn vào chuyện chăm sóc gia đình và con cái. 

Hiện tại, Ngọc Anh đang sống cùng con gái tại Hà Nội. Cô liên tục di chuyển 2 miền Nam, Bắc, sau khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo đưa Ngọc Anh đến rộng rãi hơn với công chúng.

Khánh Linh

Khánh Linh cũng là một ca sĩ Hà Nội có sự nghiệp tương đối thành công. Cô có thể hát được nhiều dòng nhạc và có kiến thức nền về âm nhạc rất tốt. Cô sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật và có anh trai là nhạc sĩ tên tuổi Ngọc Châu. Trước khi có biệt danh là "hoạ mi", cô rất nổi tiếng với ca khúc Cô Tấm ngày nay, nhạc phim trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Chuyện nhà Mộc do chính anh trai viết lời.

Khánh Linh và con trai.

Thế nhưng đời sống hôn nhân của Khánh Linh cũng gặp nhiều sóng gió, cô chia tay và lập gia đình đều ít người biết. Cô là một người thiên về đời sống nội tâm và hoạt động nghệ thuật một cách sâu sắc. Vì vậy, cô không chia sẻ về hôn nhân tan vỡ mà coi đó như một "điểm chết" trong đời sống tinh thần của mình.

Kim Thư

Kim Thư là một trong những nhân vật tên tuổi trong làng giải trí khi cô tham gia một loạt những bộ phim vào thời điểm phim "mỳ ăn liền" của Việt Nam đang lên ngôi. Trong khi sự nghiệp đang lên, cô bất ngờ "về chung nhà" với ông bầu Phước Sang và có 2 đứa con đáng yêu.

Kim Thư và Phước Sang thuở mặn nồng.

Duyên phận chẳng thành, hôn nhân tan vỡ của Kim Thư trở thành đề tài nóng và gây sốc đối với nhiều đối tượng theo dõi. Khi Phước Sang lộ thông tin nợ nần một số tiền lớn và có dấu hiệu phá sản cũng là lúc Kim Thư tuyên bố cô đã chia tay ông bầu nổi tiếng và cũng tai tiếng này. 

Người ngoài gần như không hiểu chuyện gì xảy ra, Kim Thư giãi bày có những bất đồng trong cả cuộc sống và công việc giữa cô và Phước Sang. Ai cũng hiểu, gánh nặng tiền bạc và chuyện làm ăn đã ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định ly hôn của cả hai.

Sau những ồn ào của Phước Sang và Kim Thư trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều khán giả với lời nhận xét bỏ rơi chồng giữa cơn nguy khó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn và khẳng định chỉ ly thân. Kim Thư cũng hứa sẽ luôn ở bên cạnh làm chỗ dựa cho Phước Sang. Tuy nhiên, trong buổi gặp mặt báo chí quanh vụ "trốn nợ", Kim Thư không xuất hiện cùng chồng mình.

Jennifer Phạm 

Jennifer Phạm có một đời sống tình cảm đa dạng và sắp kết hôn với một doanh nhân trẻ. Đây là lần kết hôn thứ 2 của cô sau hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng.

Jennifer - Quang Dũng từng được xem là cặp đôi hoàn hảo của showbiz Việt và có đời sống hôn nhân hạnh phúc, bền vững. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, họ chia tay trong im lặng và báo chí chỉ biết tin một thời gian khán dài sau khi sự việc xảy ra. 

Jennifer Phạm và Quang Dũng trong ngày cưới.
Jennifer và con trai.

Hôn nhân của cặp đôi này ngắn ngủi và chuyện tan vỡ cũng im lặng và gây bất ngờ như khi họ kết hôn với nhau. Kể từ khi ly hôn, Jennifer Phạm tham gia showbiz và trở thành một MC tên tuổi tại nhiều sự kiện. Cô ở cùng bé Bảo Nam và thường xuyên đưa con đi theo mình để có thể chăm con mọi lúc mọi nơi. Sau khi chia tay, cả Quang Dũng và Jennifer đều có con đường riêng, cả 2 cũng ít nhắc về nhau. 

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm