Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 loại dầu gội đầu đắt nhất thế giới

Đây là những loại dầu gội đầu cao cấp chứa các nguyên liệu đặc biệt như ngọc trai nghiền, mật ong Hawaii, trầm hương Ả Rập hay hợp chất trứng cá muối...

Dầu gội đầu Russan Amber Imperial

Một chai dầu gội đầu Russan Amber Imperial 355ml (12oz) có giá 140 USD. Russian Amber Imperial được tạp chí Vogue đặt danh hiệu dầu gội “tốt nhất của những loại tốt nhất” trên thế giới. Loại dầu gội này giúp hồi sinh mọi loại tóc, mang lại vẻ trẻ trung, thậm chí với những mái tóc đã bị hư tổn do dùng hóa chất. Russan Amber Imperial có chứa 11 acid L-amino cung cấp dưỡng chất, giúp nhanh chóng phục hồi mái tóc, mang lại vẻ suôn mượt, sáng bóng. Russan Amber Imperial còn có chứa tinh chất cây hương thảo, hạt nho, hoa cúc, ngưu bàng và tầm ma.

Dầu gội Alterna Ten

Alterna Ten có chứa công thức đặc biệt giúp mái tóc trở nên sáng đẹp, loại bỏ mọi bụi bẩn và dầu nhờn. Loại dầu gội không có muối sulfat này giúp tái cân bằng và cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi sinh mái tóc. Một chai Alterna 250ml (8,5oz) có giá bán lẻ 60 USD. Alterna Ten có chứa các thành phần lạ như hợp chất trứng cá muối, dầu nấm Truffle, chiết xuất cacao châu Phi, trầm hương Ả Rập, dầu dạ anh thảo, dầu hạt nho và rượu sâm banh.

Dầu gội Unite U Luxury

Một chai dầu gội Unite U Luxury 260ml (8,8oz) có giá 45 USD. Đây là loại dầu gội không có sulfat, giúp phục hồi vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên của mái tóc và bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Unite U Luxury có công thức độc đáo với các thành phần như ngọc trai nghiền, mật ong trắng Haiwaii và dầu Argan nguyên chất. Đây là loại dầu gội màu an toàn và tác động dịu dàng nhất với công thức nano.

Dầu gội Acqua Di Parma

Có tuổi đời 100 năm, dầu gội Acqua Di Parma được giới nổi tiếng đặc biệt ưa chuộng. Với giá khoảng 30 USD, Acqua Di Parma là hỗn hợp các thành phần như cam Sicilian, hoa nhài, cây hương thảo, hoa hồng Bungary, gỗ phương đông, giúp mái tóc mượt mà và thơm tự nhiên.

http://www.bornrich.com/worls-expensive-shampoos.html

Hoài Thu

Bornrich

Bạn có thể quan tâm