Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 học sinh lớp 11 ở Bình Phước cùng tử vong

Nghe tiếng la hét dưới sông, nhiều người gần đó liền nhảy xuống sông trợ giúp, nhưng chỉ cứu được một em, 4 em còn lại tử vong.

Ngày 1/5, một lãnh đạo xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết suốt 3 giờ tìm kiếm dưới sông, các lực lượng đã đưa được thi thể của 4 em học sinh lên bờ và bàn giao cho người nhà nạn nhân.

chet duoi o binh phuoc anh 1

Thi thể các em học sinh được đưa lên bờ sau 3 giờ nỗ lực tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 1/5, một nhóm học sinh lớp 11 của trường THPT Bù Đăng rủ nhau vào nhánh sông Đồng Nai (xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, Bình Phước) tắm sông.

Đến nơi, 6 em rủ nhau xuống tắm, 3 em còn lại ngồi trên bờ nhặt củi đốt để nướng đồ ăn. Trong lúc tắm, một em bơi ra giữa sông, thấy vậy 5 em dưới nước cũng bơi ra cùng bạn. Đến giữa sông, cả nhóm bị nước cuốn trôi, chỉ có một em bơi được vào bờ, sau đó cầu cứu những người xung quanh.

chet duoi o binh phuoc anh 2

Đoạn sông nước sâu rất nguy hiểm, cướp đi tính mạng của 4 em học sinh.

Khi nghe tiếng la hét, nhóm thanh niên đang chơi gần đó trợ giúp, nhưng chỉ cứu được một em, 4 em còn lại thì không tìm thấy.

Người phụ nữ đu bám cánh cửa ôtô đang chạy

Ngày 1/5, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho hay cơ quan này đã tiếp nhận clip phản ánh về một chiếc xe Mazda CX-5 kéo 1 người phụ nữ bám bên cánh cửa.

Ba học sinh chung lớp chết đuối thương tâm

Năm học sinh rủ nhau ra đập nước chơi nhưng không may 3 em học chung lớp 4 đã rơi xuống hố nước sâu, chết đuối thương tâm.

https://nld.com.vn/thoi-su/tai-nan-dau-long-o-binh-phuoc-4-hoc-sinh-cung-tu-vong-2022050117463318.htm

Theo Thảo Nguyên/Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm