Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 'hoa hậu dao kéo' Venezuela gây thất vọng

Từ năm 2010 đến nay, quốc gia được coi là sở hữu nhiều người đẹp nhất thế giới liên tục khiến người hâm mộ bị sốc vì nét đẹp nhân tạo.

Năm 2010 - Marelisa Gibson Villegas

Marelisa Gibson Villegas (sinh ngày 26/8/1988 ở Caracas, Venezuela). Cô là Hoa hậu Venezuela 2009. Trong cuộc thi, cô còn đoạt giải Gương mặt đẹp nhất. Cô đại diện cho Venezuela tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 diễn ra ở Las Vegas, Nevada, Mỹ nhưng không lọt sâu.

Ngoài đời, Gibson học ngành Kiến trúc ở Đại học Trung tâm Venezuela ở Caracas. Cô có thể nói được tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

Gibson cao 1m78 và các số đo là 92-62-92. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, người ta đã "khui" được những hình ảnh thời còn béo ú của cô. Rất nhiều người khẳng định, cô đã sửa mũi khi sống mũi của cô trông gọn hẳn so với thời còn "quê mùa".

Năm 2011 - Vanessa Andrea Gonçalves Gómez

Vanessa sinh tháng 10/1986, cô đoạt vương miện Hoa hậu Venezuela năm 2010 và được cử đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 (cùng năm với Hoàng My) nhưng chỉ lọt top 16. Tốt nghiệp một trường đào tạo nha sĩ, Vanessa từng làm việc tại các trung tâm nha khoa một thời gian. Tuy nhiên, cô thực sự "lột xác" khi tham gia thi sắc đẹp.

Không khó để nhận ra Vanessa đã sửa mũi và "chỉnh" lại gương mặt cho "góc cạnh" hơn. Chính cô cũng từng thừa nhận với báo giới, cô đã nhờ đến các bác sĩ thẩm mỹ để "trùng tu" lại nhan sắc cho hoàn hảo.

Năm 2012 - Irene Sofía Esser Quintero

Sau vài năm chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn Vũ không thành công, đại diện 9X của Venezuela là Irine đã tạo một cú đột phá mới - cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (cùng năm với Diễm Hương) và may mắn trở thành á hậu 2. Tuy nhiên, người hâm mộ nhan sắc của Irine lại tràn trề thất vọng khi phát hiện vẻ đẹp của cô không tự nhiên. Những tấm hình cũ "mũm mĩm" của Irine còn tố cáo cô nàng sửa mũi và "gia cố" lại gương mặt.

Năm 2013 - María Gabriela de Jesús Isler Morales

Đại diện năm nay của Venezuela (thi cùng Trương Thị May) cũng không mấy được chú ý vì vẻ đẹp không thực sự cuốn hút. Cô càng "mất điểm" hơn khi những tấm hình quá khứ tố cáo việc đụng tới "dao kéo" bị lộ lên mạng.

Maria thực sự đã "thu gọn" chiếc mũi của mình để đi thi và thắng giải Hoa hậu Venezuela 2012. Maria sinh năm 1988, từng học quản trị kinh doanh và marketing tại Venezuela. Cô nàng cũng sở hữu chiều cao "khủng" 1m80.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm