Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 đội sớm vào vòng knock-out Champions League

Trong khi MU hay Barca vẫn đang chật vật, Liverpool, Juventus, Ajax và Bayern đã ghi danh vào vòng loại trực tiếp Champions League sớm 2 lượt trận.

4 doi som di tiep o Champions League anh 1

Trận hòa tiếc nuối trước Leipzig khiến PSG để mất ngôi đầu bảng A vào tay Man City. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino cũng chỉ cần thêm 2 trận hòa lần lượt trước Man City và Club Brugge để đi tiếp. Nhưng đây chắc chắn không phải điều đại diện Ligue 1 nhắm đến. Khi Messi trở lại, PSG sẽ quyết tâm giành 3 điểm tại Etihad ở lượt trận tiếp theo để sớm giành vé dự vòng knock-out. Trong khi đó, Leipzig đã có điểm số đầu tiên để thắp lại cơ hội giành vé xuống chơi ở vòng loại trực tiếp Europa League.

4 doi som di tiep o Champions League anh 2

Liverpool chứng tỏ sức mạnh áp đảo dù nằm ở bảng "tử thần". Thầy trò HLV Jurgen Klopp sớm vượt qua vòng bảng bằng 4 chiến thắng liên tiếp cùng hiệu số bàn thắng bại +8. Tấm vé còn lại dự vòng knock-out của bảng B là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Porto, Atletico Madrid và Milan.

4 doi som di tiep o Champions League anh 3

Ajax cùng Liverpool, Bayern Munich, Juventus là những CLB toàn thắng tại vòng bảng Champions League sau 4 vòng. Rạng sáng nay, thầy trò HLV Erik ten Hag bị Dortmund dẫn trước nhưng đã tận dụng lợi thế hơn người để lội ngược dòng thắng 3-1. Đại diện bóng đá Hà Lan giành quyền đi tiếp trước 2 lượt trận trong khi Dortmund, Sporting sẽ căng sức chiến đấu cho tấm vé còn lại của bảng C.

4 doi som di tiep o Champions League anh 4

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Sheriff Tiraspol không thể làm nên bất ngờ trong cả hai lượt đối đầu Inter. Nếu không thể giành quyền dự vòng knock-out Champions League, CLB tí hon đến từ Moldova vẫn có cơ hội rất lớn dự vòng loại trực tiếp Europa League theo suất của đội đứng thứ ba tại bảng D.

4 doi som di tiep o Champions League anh 5

Bayern Munich chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng 4 trận thắng liên tiếp cùng hiệu số bàn thắng bại +15. Trong khi đó, Barcelona đã tận dụng tốt cơ hội để giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Dynamo Kyiv, qua đó vươn lên thứ hai tại bảng E với 6 điểm. Nhiệm vụ của Ansu Fati cùng đồng đội vẫn rất khó khăn khi ở hai lượt trận cuối, họ lần lượt chạm trán Benfica và Bayern.

4 doi som di tiep o Champions League anh 6

Manchester United dẫn đầu bảng nhờ hơn Villarreal thành tích đối đầu (thắng 2-1 ở lượt đi). Tại lượt trận tiếp theo, "Quỷ đỏ" sẽ phải hành quân đến sân của "Tàu ngầm vàng". Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần giành tối thiểu một kết quả hòa để có thể tự định đoạt số phận ở vòng cuối. Đối thủ cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford tại vòng bảng là Young Boys. Đó là trận đấu MU được chơi trên sân nhà. Trong trường hợp bằng điểm Atalanta, MU vẫn xếp trên do hơn thành tích đối đầu (1 thắng, 1 hòa).

4 doi som di tiep o Champions League anh 7

Bảng G diễn ra hấp dẫn khi cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 4 CLB. Chỉ cần một cú sảy chân, Salzburg, Lille hoàn toàn có thể bị Wolfsburg hay Sevilla cướp hai vị trí dẫn đầu.

4 doi som di tiep o Champions League anh 8

Juventus chật vật ở Serie A nhưng lại bay bổng khi bước ra đấu trường châu lục. Thầy trò HLV Max Allegri đã giành vé dự vòng knock-out sớm 2 lượt trận. Trong khi đó, Chelsea cũng đã tiến sát tấm vé đi tiếp. Nhà đương kim vô địch chỉ cần không thua trước Zenit ở lượt tiếp theo là sẽ đạt mục tiêu.

Highlights Real - Shakhtar: Cặp tiền đạo tỏa sáng Vinicius Junior hai lần kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League 2021/22.

Ajax gieo ác mộng cho Dortmund ở Champions League

Ajax thắng Dortmund 3-1 rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội), qua đó là đội đầu tiên ở bảng C tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Ibra và đồng đội bất lực ở Champions League

Cửa đi tiếp tới vòng knock-out Champions League thu hẹp với AC Milan khi họ bị Porto cầm hòa 1-1 ở trận đấu tại bảng B rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

PSG rơi chiến thắng ở phút bù giờ

Thầy trò HLV Pochettino bị Leipzig cầm hòa 2-2 ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm