Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điều chưa từng được bật mí của Tam Triều Dâng

Cũng như nhiều cô nàng tuổi teen khác, Tam Triều Dâng cũng có những bí mật của riêng mình, ít khi thổ lộ với người khác.

- Nick name của bạn ở trường là gì?

- Vì tên của mình khá lạ - Lê Tam Triều Dâng - nên ở trường tụi bạn hay gọi là Thủy Triều Dâng Lên, Quả Lê Tam Triều Dâng, hay tên thân mật là Stella tên Facebook của mình.

- Kỷ niệm về bạn khác giới đáng nhớ nhất của bạn?

- Ở độ tuổi của mình, nói chưa rung động ai thì là nói xạo, nhưng yêu thì chưa. Kỷ niệm với người khác giới thì nhiều lắm, nhưng mình nhớ nhất vẫn là khoảng thời gian với một người anh. Anh rất hài hước, quan tâm và rất ân cần với mình, luôn là chỗ dựa tinh thần cho mình mỗi khi căng thẳng. Giờ ai cũng bận công việc nên cũng ít gặp nhau, nhưng cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện quan tâm nhau.

- Vậy nếu được tặng quà từ 1 nửa tương lai, Dâng sẽ chọn?

- Mình rất thích ổ khóa tình yêu như ở Hàn hay Pháp, nên mong sau này có người yêu, anh ấy sẽ dắt mình đi qua hai nước đó cho bằng được để khắc tên vào nhau.

- Theo bạn, điểm thu hút nhất của mình là gì?

- Cái này chắc để ngươi đối phương nhận xét sẽ hay hơn, những bật mí  xíu là mọi người nói rất thích gần mình, vì có mùi hương tự nhiên. Thật ra là do mình hay dùng nước Izzi , lúc nào cũng mang theo 1 chai trong túi xách.

Cơn sốt “ổ khóa tình yêu” đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng teen Việt. Hòa nhịp tại www.izzikhoatinhiu.com.vn.

Một số hình ảnh đẹp của Tam Triều Dâng:



Tư liệu: Izzi

Bi kip ket ban sieu nhanh cho phai dep hinh anh

Bí kíp kết bạn siêu nhanh cho phái đẹp

0

Giao tiếp là một trong nhược điểm của phần lớn các bạn trẻ Việt hiện nay, đặc biệt là các bạn gái nhút nhát sợ đám đông. Phần lớn teen thích có nhiều bạn, vì thế hãy dũng cảm bước ra khỏi vỏ ốc để hòa mình với thế giới bạn bè bằng một số chiêu đơn giản mà hiệu quả.

Bạn có thể quan tâm