Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm khiến Oppo F5 đỏ được lựa chọn dịp đầu năm

Thiết kế đẹp mắt và mức giá hợp lý đi kèm tính năng ổn trong phân khúc tầm trung là những lý do giúp F5 được nhiều tín đồ công nghệ để ý.

Oppo F5 đỏ là gợi ý hợp lý nếu bạn muốn đổi điện thoại đón Tết.

Màu sắc

Theo văn hóa phương Đông, đỏ được coi là màu sắc tượng trưng cho mỗi dịp Tết đến. Đây là màu có nhiều năng lượng dương, cho cảm giác hưng phấn, vui vẻ và mang tới may mắn, tài lộc. Oppo F5 phiên bản đỏ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Tết Nguyên đán 2018 là một trong những món đồ công nghệ thú vị bạn có thể sắm trong dịp này. Máy được trang bị vi xử lý Octa-core 8 nhân, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và pin dung lượng lớn 3.200 mAh.

Oppo F5 phien ban do anh 1
Oppo F5 đỏ tặng kèm nhiều phần quà trong chương trình pre-order từ 6/1 đến 12/1.

Màn hình tràn viền

2017 có thể coi là “năm của màn hình tràn viền” khi nhiều smartphone cao cấp được trang bị công nghệ này. Với 2 cạnh bên thu gọn tối đa, màn hình tràn viền mang tới trải nghiệm xem video, chơi game hay duyệt website tốt hơn.

Cập nhật xu hướng này, Oppo đã đưa màn hình tràn viền vào chiếc điện thoại tầm trung F5 với kích thước 6 inch, tỉ lệ 18:9. Kết hợp với thiết kế nguyên khối, máy được người dùng lựa chọn nhờ sự nhỏ gọn, thời thượng và không kém phần cao cấp.

Oppo F5 phien ban do anh 2
Màn hình tràn viền mang đến những trải nghiệm thú vị hơn.

Công nghệ camera

Chụp ảnh trên điện thoại là tính năng không thể thiếu trong thời đại smartphone. AI - ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chụp hình cho phép thiết bị có thể tự học từ những bức hình đã chụp. Qua thời gian, máy sẽ lựa chọn được những thông số phù hợp và hoàn hảo nhất để áp dụng, từ đó đưa ra bức hình đẹp mà không mất thời gian chỉnh sửa.

Oppo F5 phien ban do anh 3
Tính năng trên các dòng máy cao cấp được Oppo ứng dụng trên F5.

Bảo mật vân tay

Với bảo mật vân tay, dữ liệu trong điện thoại sẽ được lưu trữ an toàn ở mức cao nhưng không gây phiền toái khi sử dụng so với hình thức nhập passcode hay vẽ hình. Oppo F5 phiên bản đỏ tích hợp bảo mật vân tay một chạm giúp bạn có thể khóa ứng dụng cụ thể, khóa tin nhắn và hình ảnh khi kết hợp cùng hệ điều hành ColorOS cài đặt sẵn.

Oppo F5 phien ban do anh 4

Oppo F5 phiên bản đỏ được bán với giá 6,99 triệu đồng. Từ nay đến 12/1, khách hàng tham gia chương trình đặt hàng trước sẽ nhận được bộ quà gồm: sạc dự phòng Tekin 5.200 mAh, phiếu mua hàng 200.000 đồng (khi nhận máy trong ngày 13-14/1) cùng hỗ trợ mua trả góp 0%. Độc giả có thể xem thông tin đặt hàng tại đây hoặc đến cửa hàng có phân phối chính thức của Oppo.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm