Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm giúp Hà Hồ ghi dấu ấn riêng ở Vbiz

Chất giọng khàn đặc trưng, thân hình siêu mẫu, mái tóc dài óng ả… là những đặc điểm riêng giúp Hồ Ngọc Hà không lẫn vào đâu khi xuất hiện giữa dàn sao Việt.

Trong showbiz Việt, hiếm có “chân dài đi hát” nào đạt được nhiều thành công như Hồ Ngọc Hà. Chính thức xuất hiện với vai trò ca sĩ trên sân khấu Người đẹp hát (2003), đến nay cô đã trở thành một biểu tượng mới của Vpop. Có được thành công đó, bên cạnh tài năng và sự khổ luyện, Hồ Ngọc Hà còn biết phát huy những nét đẹp riêng để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những chân dài đi hát thành công của Vpop.
Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những chân dài đi hát thành công của Vpop.

Thân hình của một siêu mẫu

Dù dấn thân vào thế giới giải trí từ rất sớm nhưng con đường Hồ Ngọc Hà lựa chọn ban đầu lại là người mẫu. Cô từng đạt nhiều giải thưởng ấn tượng như giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á.

Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những chân dài đi hát thành công của Vpop.
Lợi thế về ngoại hình đã giúp Hồ Ngọc Hà nhanh chóng đạt được thành công trên sân khấu ca nhạc.

Không may mắn sở hữu chất giọng mượt mà nhưng Hà Hồ có kiến thức âm nhạc khá bài bản. Cô lôi cuốn khán giả bằng vũ đạo, hình ảnh hiện đại cùng lợi thế vượt trội về ngoại hình. Từ album đầu tay 24 giờ 7 ngày phát hành năm 2004, Hà Hồ đã có cơ hội tạo dựng chỗ đứng đầu tiên và đánh dấu tên tuổi của mình với những hit như 24 giờ 7 ngày, Hôm nay anh đến, Hát thầm... Đến thời điểm này, dù đã làm mẹ và bận rộn với nhiều dự án nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn với vẻ đẹp rạng rỡ khiến nhiều người mơ ước.

Chất giọng khàn ấn tượng

Trong những ngày đầu cầm mic, Hồ Ngọc Hà từng rất tự ti về giọng hát trầm khàn. Bởi vậy, cô không ngừng trau dồi cách phát âm, luyện thanh để giọng khỏe và sâu hơn. Dần dần, Hồ Ngọc Hà đã biến yếu điểm thành ưu điểm của riêng mình.

 Chất giọng khàn đã được Hà Hồ biến thành ưu điểm.
Chất giọng khàn đã được Hà Hồ biến thành ưu điểm.

Hồ Ngọc Hà không chọn cách hát hàn lâm. Với nhạc lý vững vàng, thẩm mỹ âm nhạc tốt, đặc biệt là giọng trầm khàn đặc biệt, cô được nhạc sĩ Huy Tuấn, Đức Trí định hướng phát triển theo hình mẫu “Ngôi sao giải trí”. Cùng với thời gian, sự nỗ lực và những trải nghiệm trong cuộc sống, Hồ Ngọc Hà có thể hát tốt những bản Ballad lẫn những ca khúc nhạc dance, R&B… Chính chiến lược đúng đắn, kịp thời, luôn biết được mình muốn gì, có thế mạnh gì, khai thác nó một cách tối đa và bài bản đã góp phần tạo nên một thương hiệu Hồ Ngọc Hà - biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí Việt như ngày nay.

Cá tính nhưng vẫn dịu dàng, thân thiện

Sinh ngày 25/11 thuộc chòm sao Nhân Mã (23/11 – 22/12), Hồ Ngọc Hà bộc lộ rõ nét tính cách đặc trưng của cung này. Xuất hiện trên sân khấu hay các show truyền hình thực tế, cô luôn ghi dấu ấn bởi sự thẳng thắn, cá tính chính nhưng vẫn dịu dàng, thân thiện.

Hà Hồ thân thiện khi xuất hiện trước người hâm mộ.
Hà Hồ thân thiện khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ gần gũi và thân thiện với các thí sinh Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt. Xuất hiện với mái tóc được bới khá cầu kỳ cùng trang phục với hai màu đen, hồng làm chủ đạo, Hà Hồ nhanh chóng hòa đồng và trực tiếp hướng dẫn các thí sinh thể hiện vũ đạo. Cô thậm chí còn cởi giày, để chân trần vừa hát vừa nhảy rất sung. Sự thân thiện đó đã giúp cô để lại một dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.

Mái tóc dài suôn mượt, óng ả

Việc xây dựng hình ảnh để phù hợp cho từng giai đoạn âm nhạc cũng như hài hòa với ý tưởng sản phẩm luôn là điều được Hồ Ngọc Hà coi trọng. Với mái tóc dài khỏe mạnh, cô dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

 Hồ Ngọc Hà chọn mái tóc dài óng ả từ những ngày đầu mới bước vào nghề.
Hồ Ngọc Hà chọn mái tóc dài óng ả từ những ngày đầu mới bước vào nghề.

Khán giả từng không khỏi xuýt xoa với mái tóc dài tết kiểu đuôi cá trong MV Hãy nói với em. Mái tóc búi củ tỏi mái phồng hoặc kiểu tóc búi trễ mái uốn dáng retro của Hồ Hà cũng luôn đem lại hiệu quả bất ngờ và từng trở thành trào lưu về tóc trong giới trẻ Việt một thời gian dài.

 Kiểu tóc búi trễ mái uốn dáng retro của Hà Hồ từng là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích.
Kiểu tóc búi trễ mái uốn dáng retro của Hà Hồ từng là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn luôn tin rằng mái tóc dài đã đem đến sự may mắn cho cô. Minh chứng rõ rệt nhất là các hợp đồng quảng cáo lớn của các nhãn hàng luôn tìm đến cô. Hà Hồ đã trở thành hình ảnh đại diện của thương hiệu dầu gội Sunsilk từ nhiều năm nay.

 Hồ Ngọc Hà là đại diện thương hiệu của Sunsilk từ nhiều năm nay.
Hồ Ngọc Hà là đại diện thương hiệu của Sunsilk từ nhiều năm nay.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà còn gia nhập hội “Một triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả” của Sunsilk cùng Midu, Thu Thảo để cùng tôn vinh nét duyên dáng con gái Việt. Độc giả có thể vào đây để biết thêm chi tiết và nhận quà hấp dẫn.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm