Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cặp sao nữ ‘tình trong như đã mặt ngoài còn e’

Họ không trực tiếp thừa nhận mối quan hệ với người hâm mộ nhưng lại liên tục dành cho đối phương những cử chỉ thân mật, tình cảm hay gắn nhau như hình với bóng.

Tố Ny – Vicky Nhung

Tố Ny là cái tên được nhiều người nhắc đến trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Thí sinh đến từ Đà Nẵng không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, trình diễn tự tin mà còn cho thấy sự cố gắng khi ở mùa giải trước, cô không được cả 4 huấn luyện viên (HLV) bấm nút lựa chọn. Thế nhưng một năm sau cô trở lại và “lợi hại hơn xưa” bởi khả năng biến hoá cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Điều này đã giúp giọng ca 22 tuổi đi đến vòng chung kết và giành vị trí á quân.

Vicky Nhung quyết định nhường 50% số điểm dành cho Tố Ny. Ảnh: BTC

Để có mặt tại đêm chung kết, ngoài sự nỗ lực bền bỉ của Tố Ny phải nhắc tới việc đối thủ Vicky Nhung quyết định nhường 50% số điểm dành cô. Hành động này của cô gây "khó hiểu" cho cả giới truyền thông cũng như khán giả tại thời điểm bấy giờ.

Trước đó Vicky Nhung còn đăng tải hình ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau cùng dòng chữ: “Cố lên em” trên trang Instagram cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng được cô nàng “vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ phát hiện và thắc mắc “tay Ny à?” khiến fan đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người. 

Hai học trò của Mr Đàm khiến các fan bán tính bán nghi về mối quan hệ khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc. Ảnh: Nguyễn Thành 

Trong buổi ra mắt MV Quay lưng của ca sĩ Yến Lê, hai học trò của Mr. Đàm tiếp tục khiến các fan bán tính bán nghi về mối quan hệ khi luôn xuất hiện như hình với bóng, dù cả hai chưa từng khẳng định hay phủ nhận chuyện yêu đương.

Chi Pu – Gil Lê

Chi Pu là một trong những hot girl đình đám nhất Việt Nam. Cô sở hữu fanpage cao ngất ngưởng với gần 3 triệu like, chỉ đứng sau danh hài Hoài Linh. Mang vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, đáng yêu với tính cách dễ thương, hot girl Hà Thành khiến nhiều fan “đổ gục”.

Mới đây, Chi Pu "úp mở" chuyện tình cảm với ca sĩ Gil Lê. Ảnh: NVCC

Là gương mặt trẻ của làng giải trí nên chuyện đời tư của Chi Pu luôn được công chúng quan tâm. Sau khi chia tay Cường Seven, diễn viên phim Thần tượng vướng phải nghi án tình cảm với nữ ca sĩ Gil Lê.

Chi Pu và Gil Lê thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện của làng giải trí. Họ dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn im lặng trước tin đồn có mối quan hệ “trên mức bạn bè”.

Chi Pu chia sẻ với công chúng về tin đồn yêu Gil Lê.

Nhận lời tham gia 1 game show trên truyền hình mới đây, Chi Pu có những chia sẻ đầy nước mắt về mối quan hệ giữa cô và “người yêu tin đồn” Gil Lê. Cô cho biết: “Với tôi, mối quan hệ này khó định nghĩa được bởi nói là bạn thì không đúng, là người yêu thì cũng không phải. Tình cảm này có thể gọi là thương thì đúng hơn”. 

Việt Trinh – Châu Thổ

Việt Trinh được coi là ngọc nữ của điện ảnh Việt những năm 1990. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, diễn xuất chuyên nghiệp, tên tuổi của Việt Trinh gắn liền với những bộ phim đình đám như Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng, Sân ga tình yêu, người đẹp Tây Đô... Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp Việt Trinh bất ngờ rút khỏi làng giải trí. Nguyên nhân được cho là vì thất bại trong cuộc tình với một đại gia.

Tình bạn của họ xuất phát từ sự tương đồng trong quan điểm nghệ thuật. Ảnh: NVCC

Sau gần 10 năm vắng bóng, người đẹp Tây Đô bỗng xuất hiện trở lại phim trường cùng với các dự án nghệ thuật của nhà biên kịch Châu Thổ. Hai người bắt tay nhau làm phim Những chiếc lá thời gian (2007), Duyên trần thoát tục (2008)

Thời gian gần đây cặp bài trùng lại tái hợp, thực hiện bộ phim điện ảnh Trót yêu. Thời điểm quay phim cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa hai người bùng nổ. 

Trong bài phỏng vấn mới đây, Việt Trinh lấp lửng khi nói về mối quan hệ tình cảm với Châu Thổ. Ảnh: NVCC

Trước nghi vấn tình cảm, diễn viên Việt Trinh thẳng thắn chia sẻ: “Qua những sóng gió của những cuộc tình không thành công, nếu có một người đàn ông giúp đỡ tôi hết mực như chị Châu Thổ thì tôi sẵn sàng yêu chứ tội gì không. Giữa chúng tôi có một điểm chung là tình yêu lớn với nghệ thuật. Khi hai chị em ngồi cạnh nhau, nói về nghệ thuật, có những ý tưởng trùng khớp cảm giác thăng hoa hơn nhiều nếu ngồi cạnh một người đàn ông chỉ biết nói những câu nhạt nhẽo”.

Thiều Bảo Trang – Phương Uyên

Một trong những sự việc khó quên của Giọng hát Việt 2012 là đoạn clip được tung ra nói về việc giám đốc âm nhạc của chương trình là Phương Uyên có tình cảm đặc biệt với thí sinh Thiều Bảo Trang và vì vậy, thí sinh này sẽ được sắp xếp để đoạt giải cao nhất.

Thiều Bảo Trang dính nghi án hẹn hò với đàn chị Phương Uyên.

Đứng trước lùm xùm này, Thiều Bảo Trang đã xin rút khỏi cuộc thi, đồng thời “Mèo chị” Phương Uyên cũng khẳng định giữa họ chỉ là tình cảm thầy trò, chị em. Nữ nhạc sĩ khẳng định: “Trang yêu quý, ngưỡng mộ tôi. Đây có thể là một tình cảm mà mọi người nghĩ đi quá xa, không có gì hết. Nhiều thí sinh khác tôi cũng thấy rất thương tụi nó. Tụi nó đều là những đứa nhỏ. Đừng có suy nghĩ vậy tội nghiệp mấy đứa nhỏ”.

Phương Uyên luôn đồng hành cùng chị em Thiều Bảo Trang trong những sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên, sau những sóng gió đã qua, Phương Uyên vẫn luôn đồng hành cùng Thiều Bảo Trang trong những sản phẩm âm nhạc. Nữ nhạc sĩ là người đứng ra lập nhóm Bee.T của 2 chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm và thường xuyên đưa hai chị em đi hát trong một số live show lớn. Cả hai dính nhau như “sam” trong các sự kiện giải trí.

Cường Ngô

Bạn có thể quan tâm