Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MIX

4 cách phối trang sức cho mùa hè thêm rực rỡ

Hè đến, đừng quên bỏ vào vali những bộ cánh thời thượng và phụ kiện trang sức phù hợp cho chuyến du lịch để tận hưởng những khoảnh khắc yêu kiều dưới nắng hè rực rỡ.

PNJ anh 1PNJ anh 2

PNJ anh 3PNJ anh 4

Thời trang đi du lịch sẽ có chút khác biệt so với phong cách dạo phố hay đi làm, đi học. Những set đồ du lịch thường có sự thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần sành điệu. Đặc biệt, với các chuyến đi về miền biển xanh - cát trắng, việc lên đồ càng cần được đầu tư nếu bạn muốn có loạt hình “sống ảo” hút like đúng chuẩn mùa hè rực rỡ.

Ai cũng muốn mặc đẹp khi du lịch, nhưng để diện đồ hợp mốt trong cái nắng oi ả thì cần đến sự tinh tế trong việc lựa chọn và phối hợp trang phục, phụ kiện. Mặc đẹp không có nghĩa bạn cần dành hàng tiếng đồng hồ thử đồ hay đeo lên nhiều phụ kiện cầu kỳ. Đôi khi, một chiếc áo tank top trơn, quần shorts rách bụi bặm, quần ống rộng chất đũi mềm mại hay váy voan bay bổng, phối cùng vài món trang sức nhỏ nhắn, tinh tế từ PNJ cũng đủ để bạn tỏa sáng lung linh.


PNJ anh 5


PNJ anh 6PNJ anh 7

Với outfit đầu tiên cho chuyến vi vu dịp hè, bạn có thể lựa chọn theo phong cách kẹo ngọt, điệu đà và đầm maxi là item đầu tiên cần có trong chiếc vali của bạn. Dù bạn có chiều cao khiêm tốn cũng đừng vội bỏ qua nó, bởi váy maxi dáng suông rộng rất dễ mặc và phối đồ. Chỉ cần chọn váy có độ dài vừa chấm đất hay đến mắt cá chân để phối cùng dép sandals, bạn đã có ngay set đồ duyên dáng để thoải mái hoạt động và thả dáng.

Bên cạnh maxi, những mẫu váy voan hay lụa có độ bay nhẹ, mỏng mát, dù dáng ngắn hay dài đều là lựa chọn “kinh điển” trong việc mang đến diện mạo nữ tính cho phái đẹp. Dưới nắng hè, phong cách của nàng sẽ thêm tươi mới khi kết hợp maxi cùng trang sức mang thiết kế cách điệu của PNJ.



PNJ anh 10


PNJ anh 11PNJ anh 12

Outfit thứ 2 trong vali du lịch với combo áo crop top kèm chân váy xòe sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng hè và mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Combo này không chỉ tôn lên đôi chân dài và vòng eo thon thả, mà còn tạo sự thoải mái cho người mặc trong thời tiết oi bức.

Với phong cách này, bạn cũng có thể chọn những trang phục có gam màu đơn sắc, chất liệu mộc hoặc áo gile cộc tay cắt ôm vừa vặn phối cùng trang sức theo xu hướng maximalism để tạo sự cân bằng cho tổng thể outfit, vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa thể hiện được phong cách cá nhân của bạn.


PNJ anh 17


PNJ anh 18PNJ anh 19


Outfit thứ 3 trong vali du lịch nên có hướng đến sự thanh lịch nhưng không kém phần tươi mới, trẻ trung. Cụ thể, thay vì giới hạn sự lựa chọn trong những thiết kế váy vóc điệu đà hay quần áo ngắn, bạn có thể mang theo chiếc quần dài ống rộng để tạo nên sự mới mẻ cho vẻ ngoài. Với một chiếc quần chất liệu linen hoặc vải thô đũi, màu be hoặc trắng trang nhã, bạn có ít nhất 10 cách diện sành điệu: Sơ vin cùng áo dây hoặc tank top dáng ôm, kiểu layer với áo phông khoác ngoài sơ-mi hay áo lửng kết hợp áo len mỏng, hoặc mặc kèm áo off-shoulder nhún eo…

Outfit cổ điển gồm áo sơ mi linen phối cùng quần jeans xanh cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này nếu bạn biết tận dụng khéo léo các điểm nhấn như thắt lưng mảnh, túi xách và mắt kính đơn giản.

Để tăng phần hiện đại và cá tính, bạn có thể kết hợp thêm vòng tay bản to làm từ chất liệu vàng trắng của PNJ. Thiết kế chạm khắc hình bông hoa 4 cánh bung nở rực rỡ khi phối cùng bộ trang phục thanh lịch sẽ giúp người đối diện cảm nhận được gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Một gợi ý khác bạn có thể lựa chọn là nhẫn vàng với thiết kế trái tim thời thượng ôm lấy viên ngọc trai dáng tròn cổ điển như sự giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, mang đến phong cách trang nhã đậm chất thơ.


PNJ anh 22


PNJ anh 23PNJ anh 24

Với outfit cuối trong vali, các nàng có thể hóa thân thành nàng tiểu thư kiêu kỳ, sang chảnh nhưng vẫn đầy dịu dàng khi nhấn nhá khéo léo trang phục với phụ kiện trang sức vàng tinh tế, sang trọng.

Vượt qua khuôn mẫu của chất liệu vàng truyền thống, PNJ mang đến loạt biến tấu độc đáo với bộ sản phẩm “Phù điêu” thuộc BST “Yêu thương là vô cùng”, lấy cảm hứng từ họa tiết trái tim cổ điển. Vẻ óng ánh, mượt mà cùng những đường nét lúc cứng cáp, lúc uyển chuyển, mềm mại khi kết hợp với trang phục hơi hướm hiện đại, quyến rũ sẽ tạo ra một tổ hợp độc đáo giúp bạn trở thành tâm điểm cho bữa tiệc tối bên bờ biển.

Còn nếu bạn là cô nàng yêu mến sự sang trọng theo hướng tinh tế, nhẹ nhàng thì bộ trang sức Family Infinity chế tác từ vàng kết hợp đá ECZ lấp lánh được phối cùng biểu tượng vô cực sẽ giúp diện mạo người đeo thêm phần lung linh, ưu nhã.

Dù chuyến đi mùa hè của bạn là để tận hưởng không khí mát lạnh ở miền biển, ghé thăm những danh thắng nổi tiếng khắp 3 miền hay đơn giản là tụ tập picnic 2 ngày 1 đêm cùng bạn bè tại ngoại thành, ở bất cứ đâu, phái nữ vẫn luôn có nhu cầu làm đẹp và chăm chút cho bản thân để ghi lại những khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ khi du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Chỉ cần hiểu rõ về thế mạnh hình thể và nhu cầu bản thân, cùng với “trợ giúp” của những phụ kiện hợp thời từ PNJ, các nàng sẽ tỏa sáng rạng rỡ theo một cách thật chất, thật riêng biệt trong mùa hè.

'Thu phu' cua dong ho gia hinh anh

'Thủ phủ' của đồng hồ giả

0

Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.

Giang Tú

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm