Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bước chăm sóc da sau Tết chỉ với 30 phút mỗi tối

Chăm sóc da đúng cách sẽ giúp các bạn gái khắc phục tình trạng da khô sần, kém tươi tắn sau Tết và tự tin trở lại guồng quay của công việc.

Thực hiện các bước dưới đây, gương mặt của bạn sẽ trở nên trắng sáng và giàu sức sống hơn.

Rửa mặt kép 10-15 phút

Những ngày Tết, các bạn gái thường trang điểm và dành nhiều thời gian để đi chơi bên ngoài nên da mặt dễ tích tụ bụi bẩn. Cách chăm sóc tốt nhất là làm sạch da trước khi đi ngủ bằng phương pháp rửa mặt kép. Với 2 bước là rửa mặt với dầu và sữa rửa mặt, những bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ dễ dàng được loại bỏ, giúp da mịn màng hơn.

Boosting Mask anh 1
Rửa mặt với dầu giúp da đẩy các chất bẩn ra bên ngoài. Sửa rửa mặt sẽ làm sạch sâu và đưa các dưỡng chất vào các lỗ chân lông.

Tẩy tế bào chết 10 phút

Tẩy da chết là bước làm không thể thiếu nếu bạn muốn cải thiện làn da. Hãy dành ra 2-3 buổi tối trong tuần để tẩy các tế bào da chết bằng cách dùng bọt biển rửa mặt. Duy trì cách làm này trong 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới cũng như các vết xỉn màu sẽ mờ đi rõ rệt.

Boosting Mask anh 2
Tẩy tế bào da chết sẽ trả lại sự sáng bóng và tươi mới cho làn da của bạn.

Giúp da hô hấp

Với mật độ trang điểm dày đặc của những ngày Tết, làn da không chỉ bị bức bí mà còn trở nên khô sần do có nhiều mụn nhỏ ẩn sâu. Bởi vậy, các bạn gái cần hạn chế trang điểm để da được hô hấp và trao đổi dưỡng chất. Trang điểm 2-3 lần/tháng vào những dịp quan trọng được đánh giá là mật độ phù hợp và an toàn cho da.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ ngủ dưỡng da sẽ là liều thuốc bổ giúp làn da hấp thu những dưỡng chất cần thiết, cũng như loại bỏ triệt để những độc tố “cứng đầu”.

Boosting Mask anh 3
Chọn đúng mặt nạ dưỡng da ban đêm sẽ giúp làn da căng bóng, mịn màng.
Boosting Mask anh 4
Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da viospa - Boosting Mask.

 

Hiện nay, có khá nhiều loại mặt nạ dưỡng da các bạn nữ. Một số loại mặt nạ được chứa trong ống khá tiện lợi, đơn cử như hai loại mặt nạ của thương hiệu Viospa được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại Thái Lan. Các loại mặt nạ ngủ này đều đạt tiêu chuẩn GMP và chứng nhận ISO 9001, chứng nhận Halal về đáp ứng yêu cầu về các thành phần và điều kiện sản xuất, thông qua kiểm nghiệm của Asia Dermscan. Các sản phẩm này được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Boosting Mask anh 5
Viospa - Glacier Mask là mặt nạ ngủ dành cho da mụn.

Trong đó, Boosting Mask là mặt nạ ngủ dưỡng trắng da dùng cho da nhạy cảm và Glacier Mask là mặt nạ ngủ có khả năng hút dầu, dành cho da có tiền sử mụn và nhiều vết thâm.

Mặt nạ dưỡng ban đêm rất tiện lợi cho những người bận rộn bởi có thể đắp qua đêm, 2-3 lần tuần và cảm nhận ngay kết quả vào sáng hôm sau.

Để nhận tư vấn trực tiếp và mua sản phẩm, độc giả truy cập Fanpage hoặc liên hệ số điện thoại: 0616.55.4444 hay 0128.5678.079.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm