Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bệnh nhân tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi xuất viện

4 bệnh nhân mắc Covid-19 được điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM) đã khỏi bệnh và được xuất viện vào chiều 29/3.

4 bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở TP.HCM chia sẻ gì sau khi xuất viện Chiều 29/3, 4 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị ở Bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi (TP.HCM) vui mừng khi được xuất viện.

benh nhan khoi Covid-19 anh 1

Chiều 29/3, Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM) đã cho 4 bệnh nhân mắc Covid-19 xuất viện sau 14 ngày điều trị tại đây. Cả 4 bệnh nhân được làm xét nghiệm và kết quả 3 lần đều âm tính nCoV.

benh nhan khoi Covid-19 anh 2

Căn cứ vào các kết quả xét nghiệm gần nhất, các bệnh nhân đã đủ điều kiện xuất viện theo quy định của Bộ Y tế. Sau khi xuất viện, bệnh nhân sẽ tiếp tục tự cách ly tại gia đình trong 14 ngày để tiếp tục theo dõi sức khỏe.


benh nhan khoi Covid-19 anh 3

Bệnh nhân số 66 chia sẻ: "Sau khi đáp chuyến bay về Tân Sơn Nhất, tôi được đưa thẳng vào đây và vẫn chưa gặp gia đình, tôi rất nhớ họ. Sau khi trở về tôi sẽ tiếp tục cách ly thêm 14 ngày nữa theo quy định rồi mới tiếp xúc với những người thân của mình".

benh nhan khoi Covid-19 anh 4

Những bệnh nhân sau khi xuất viện gửi lời cám ơn đội ngũ y tế và các nhân viên làm việc đã luôn túc trực, chăm sóc họ hầu như 24h trong ngày.

benh nhan khoi Covid-19 anh 5

Bệnh nhân số 90 và các bạn cùng phòng đã làm thiệp tặng thay lời cảm ơn sự quan tâm tận tình của đội ngũ y bác sĩ những ngày qua.

benh nhan khoi Covid-19 anh 6

Các bệnh nhân được đưa bằng xe điện từ khu cách ly Bệnh viện dã chiến Củ Chi ra ngoài.

benh nhan khoi Covid-19 anh 7

Gia đình có mặt từ rất sớm để đón người thân của họ trở về. Bố của bệnh nhân số 90 chia sẻ: "Gia đình chúng tôi rất cám ơn những y bác sỹ và các nhân viên y tế tại đây. Mọi người đã làm việc hết sức mình để giúp con gái tôi cũng như những bệnh nhân tại đây sớm khỏi bệnh và đang có được sức khỏe tốt nhất".

benh nhan khoi Covid-19 anh 8

Các ca bệnh ở TP.HCM được điều trị tại 3 bệnh viện là Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện dã chiến Củ Chi và Bệnh viện điều trị Covid-19 tại Cần Giờ.

benh nhan khoi Covid-19 anh 9

Hiện TP.HCM ghi nhận 45 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó 3 bệnh nhân đã khỏi bệnh xuất viện từ tháng 2.

benh nhan khoi Covid-19 anh 10

Theo dự kiến 3 bệnh nhân khác tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi sẽ xuất viện vào sáng 30/3.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm