Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

39 ứng viên Hoa hậu khu vực phía Nam

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam công bố danh sách 40 thí sinh dự vòng chung khảo khu vực phía Nam nhưng chỉ có 39 người đẹp đến Bạc Liêu vì một ứng viên bỏ cuộc.

1
Sáng 5/11, 39 thí sinh có mặt tại Quảng trường Hùng Vương, TP Bạc Liêu để dâng hương Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tượng đài Mậu Thân. Đây là một trong những công trình đền ơn đáp nghĩa của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bạc Liêu.
2
Sau các vòng sơ loại, sơ khảo và chung khảo phía Bắc, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục hành trình đi tìm người đẹp ở đất phương Nam, từ Đà Nẵng đến tận mũi Cà Mau.
3
Đến Bạc Liêu lần này các thí sinh có những trải nghiệm thú vị khi được tham quan những nét độc đáo của văn hóa đồng bằng sông Cửu Long.
4
Sau khi dâng hương Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tượng đài Mậu Thân, các thí sinh lần lượt viếng Đền thờ Bác Hồ, thăm khu di tích Cao Văn Lầu, làm quen với nghệ thuật đờn ca tài tử, tập hát bài Dạ cổ hoài lang, các bản vọng cổ.
5
Các thí sinh cũng đến thăm nhà công tử Bạc Liêu nổi tiếng miền Tây.
7
Sau những hoạt động xã hội, 39 thí sinh dự đêm chung khảo khu vực phía Nam tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu vào tối 9/11. Sau đêm chung khảo, 20 thí sinh sẽ được chọn để cùng 20 thí sinh khu vực phía Bắc bước vào vòng chung kết.
8
Vòng chung kết tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) vào đầu tháng 12. Người đẹp đoạt vị trí cao nhất đội vương miện ngọc trai trị giá 2,5 tỷ đồng được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm