Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 xả stress sau 'Ác mộng'

Gần đây các fan của 365 DaBand bất ngờ với hình ảnh bốn chàng trai sát thủ cá tính trong MV “Ác mộng”.

Không ngọt ngào, tinh nghịch thường thấy mà lại ngầu, gai góc, dường như 365 không bao giờ mệt mỏi hay áp lực quanh một lịch trình làm việc dày đặc. Vậy năng lượng nào đủ nạp để họ chiến thắng Ác mộng?

Là nhóm nhạc thần tượng Vpop, 365Daband xuất hiện trong nhiều show diễn lớn nhỏ. Bên cạnh việc thường xuyên luyện giọng, tập hát, tập vũ đạo, bốn chàng trai còn tập võ thuật, luyện thể lực trong nhiều tháng để quay MV. Suốt quá trình thực hiện, họ cũng gặp không ít chấn thương và nhiều pha mạo hiểm... Với một lịch trình công việc như vậy dễ khiến các chàng trai bị stress vì mệt mỏi. Nhưng họ đã cân bằng công việc và thư giãn bằng những chiêu xả stress rất thú vị.


Issaac thảnh thơi nhâm nhi cà phê trong âm nhạc của Avril Lavigne. Jun đang thả mình vào từng trang sách cùng chú cún con bên cạnh. Bạn cũng sẽ thấy một S.T năng động khi bơi lội giữa làn nước xanh hay khỏe mạnh khi chơi bowling. Và Will, anh chàng tinh nghịch sẽ rất khoái chí nếu thắng một game điện tử... Nhưng có một cách xả stress mà tất cả các thành viên 365 đều yêu thích là được xả stress cùng nhau, cùng vui chơi, trao đổi và cùng “ đập phá” hoành tráng một bữa ra trò. Và Ngày hội đập gối 2013 là một trong những kỷ niệm khó quên của band.

Issac kể: "Mình cùng các bạn dùng gối quyết chiến với các bạn trẻ. Cuộc chiến hết sức gay cấn, nhưng không làm đau đối phương. Đây là cách xả hết những mệt mỏi, những áp lực công việc rất hiệu quả".


Tháng 4 về, 365 DaBand tiếp tục là khách mời của lễ hội. Các chàng trai háo hức mang đến ngày hội những “chiến thuật” mới, 365 sẵn sàng đập tan stress cùng trợ thủ đắc lực với cái tên rất cool DR. Gối, hứa hẹn là màn thách đấu đầy kịch tính và gay cấn cùng đội quân stress và những trận cười vỡ bụng của những món "võ gối" đẹp mắt trong Ngày hội đập gối lớn nhất năm.


Liên Á mang lễ hội quốc tế độc đáo lần thứ 2 tái ngộ khách hàng Việt Nam. Với thông điệp Đập tan stress, ngày hội sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, xóa bỏ lo âu, giải tỏa mọi căng thẳng và làm mới cuộc sống của chính bản thân cùng gia đình.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Tư liệu: Liên Á

Bạn có thể quan tâm