Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 được fan vây quanh ở rạp chiếu phim

Dù bận rộn với những dự án trong năm mới, nhưng 4 anh chàng của nhóm vẫn dành thời gian mời khán giả cùng thưởng thức bộ phim "Ngày nảy ngày nay".

x
Tối 3/3 tại rạp BHD Star Cineplex (TP HCM), nhóm 365 tổ chức buổi xem phim Ngày nảy ngày nay cùng fan. Tham gia cùng nhóm còn có Quốc Dũng (áo xanh) - chàng diễn viên trẻ đảm nhận vai Quân trong phim. Đây là bộ phim do chính "bà bầu" Ngô Thanh Vân sản xuất.
x
Bận rộn với lịch tập luyện cho chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng, nên sự kiện tối qua cũng là dịp hiếm hoi Isaac xuất hiện cùng Will, Jun và ST trong hoạt động của nhóm. 
Nhập mô tả cho dảnh
Trong năm qua, nhóm 365 đã cho ra đời các sản phẩm âm nhạc có tiếng vang như MV Ác mộng, MV Anh sợ mất em và gần đây nhất là bài hit Hai cô tiên nằm trong album nhạc phim Ngày nảy ngày nay.
x
365 là cái tên hot trong làng nhạc Việt thời gian gần đây, đồng thời sở hữu lượng fan đông đảo. Không quá bất ngờ khi vừa xuất hiện, nhóm đã khiến không khí tại rạp chiếu trở nên sôi động. Khán giả tranh thủ chụp ảnh và xin chữ ký các anh chàng.
x
Với năng khiếu văn chương, viết lách, thành viên Jun góp phần trong việc viết kịch bản cho phim Ngày nảy ngày nay. Năm qua, anh chàng cũng giới thiệu cuốn sách thứ hai mang tên Có ai giữ giùm những lãng quên, sau Nếu như không thể nói nếu như nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.
x
Từ khi tham gia The Remix, trưởng nhóm điển trai Isaac nhận thêm được rất nhiều tình cảm của khán giả vì khả năng hát và nhảy đều ấn tượng. 
x
Sau thành công của Hai cô tiênnhóm đang trong quá trình thu âm ca khúc mới sẽ dự kiến trình làng vào tháng 4.
x
Diễn viên trẻ Quốc Dũng được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai quan trọng trong bộ phim đầu tiên do chính mình sản xuất. Anh chàng xuất thân là diễn viên kịch và chưa từng tham gia đóng phim điện ảnh.
x
Buổi xem phim còn có sự tham gia của hot girl Hà thành Quỳnh Anh Shyn. Cô tham dự theo lời mời của Will, thành viên nhóm nhạc và cũng là bạn thân của cô.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm