Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 chỉ fan cuồng cách... cưa gái

Chỉ còn 4 thành viên nhưng các học trò của Ngô Thanh Vân luôn biết cách hâm nóng tên tuổi bằng những video hài hước và thú vị.

365 được coi là nhóm nhạc thành công nhất nhì khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, từ tháng 7/2013, nhóm chỉ còn 4 thành viên sau khi Tronie quyết định tách ra để theo đuổi sự nghiệp solo.
Để hâm nóng tên tuổi sau khi có những xáo trộn về thành viên, nhóm vừa thực hiện một video lấy cảm hứng từ những màn tỏ tình công khai rất lãng mạn của giới trẻ thời nay. Video này mang tên Niềm vui bất ngờ từ 365.

Trong đó, bốn thành viên nhóm 365 đóng vai nam chính, cùng nhau mang đến một món quà bất ngờ để "cưa đổ" cô gái xinh xắn có làn da trắng hồng tinh khiết.

Không chỉ khoe các động tác vũ đạo đẹp mắt...
... nhóm 365 còn gây gấn tượng khi xuất hiện trên chiếc xế sang Audi có giá hơn 2 tỷ đồng.
Trong thời gian thực hiện video hài hước này, không ít fan cuồng của nhóm đã tham gia nhảy phụ họa cho 365.
Chia sẻ về video ý nghĩa này, Isaac cho biết, con gái thường thích những hành động lãng mạn, vì vậy những món quà hay lời khen bất ngờ chắc chắn sẽ làm trái tim phái đẹp rung rinh.
Isaac rất cẩn thận khi kiểm tra lại từng phân đoạn của MV. Hiện tại, 365 đang trong quá trình thu âm cho album sẽ ra mắt vào những ngày cuối năm, cũng như một MV đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của nhóm. Liveshow kỷ niệm sinh nhật lần thứ ba sẽ được tổ chức vào đầu năm sau.
Bốn thành viên bảnh bao của nhóm 365 và cô bạn diễn trong video họ vừa thực hiện.

G.A.

Bạn có thể quan tâm