Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

34 người đánh bạc qua mạng ở quán cà phê

Kiểm tra 2 quán cà phê không tên ở Vĩnh Long, công an bắt 34 người đang đánh bạc qua mạng với hình thức đá gà ăn tiền.

Ngày 25/3, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, lập hồ sơ xử lý 34 người liên quan về hành vi đánh bạc.

Theo kết quả điều tra, chiều 24/3, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH và Công an huyện Long Hồ kiểm tra 2 quán giải khát không tên do Nguyễn Thị Dung (69 tuổi) và Trương Hồng Thảo (39 tuổi) làm chủ ở xã Lộc Hòa.

Tại đây, công an bắt quả tang 34 người liên quan đang tụ tập đánh bạc ăn thua bằng tiền với hình thức đá gà qua mạng Internet với nhà cái tại Campuchia. Tại hiện trường, cảnh sát tạm giữ hơn 93 triệu đồng, 30 điện thoại, 20 xe máy cùng các tang vật khác.

Danh bac qua mang anh 1

Nhóm người đánh bạc bị cảnh sát bắt quả tang. Ảnh: CACC.

Từ đầu tháng 3 đến nay, Công an tỉnh Vĩnh Long mở cao điểm đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội. Sau gần một tháng ra quân, cảnh sát phát hiện, xử lý 106 vụ, 633 người liên quan, đã khởi tố 5 vụ, 23 bị can.

Đại tá Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, yêu cầu các phòng nghiệp vụ, công an các địa phương tiếp tục đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, quyết liệt các biện pháp, tấn công mạnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Hơn 20 người rượt chém nhau ở Bảo Lộc

Một người bị chém gục tại chỗ khi 2 nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến trên đường Trần Phú, TP Bảo Lộc. Cảnh sát đã triệu tập, tạm giữ hơn 10 người.

Xác minh clip bé trai 2 tuổi ở TP.HCM nghi bị ép sử dụng ma túy

Người đàn ông chửi bới, cầm búa đe dọa và ép bé trai hút chất nghi là ma túy đá. Vụ việc đang được Công an huyện Hóc Môn điều tra.

Bộ Công an: Không nên cầm hộ đồ qua sân bay khi chưa rõ về hành lý

Di chuyển tại sân bay hay nơi công cộng khác, người dân không nên xách đồ hộ người lạ. Hành vi vận chuyển ma túy có thể bị phạt tù 20 năm, chung thân hoặc tử hình.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm