Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

31 học sinh nhập viện sau khi nhận bóng bay từ người lạ

Công an đã vào cuộc điều tra và tìm kiếm danh tính những người lạ mặt phát bóng bay cho học sinh.

Học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng nhập viện sau khi thổi bóng bay của người lạ. Ảnh: Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana

31 học sinh nhập viện là học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Các em bị ngộ độc do thổi bóng bay được một nhóm người lạ phát cho.

Cụ thể, vào chiều ngày 22/3, một nhóm người lạ mặt gồm 3 nữ và một nam xuất hiện ở cổng trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Nhóm người này phát bóng bay cho các học sinh và nhanh chóng rời đi khi bị bảo vệ phát hiện.

Khoảng 30 phút sau, các học sinh bắt đầu có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, chóng mặt... nên được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Krông Ana cấp cứu.

Trả lời Zing vào sáng 23/3, ông Võ Trung Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Ana, cho biết trong số 31 học sinh bị ngộ độc, một số em phải nhập viện và truyền nước nhưng may mắn là các em không bị quá nặng và ảnh hưởng đến tính mạng. Một số em bị nhẹ hơn, sức khỏe đã tương đối ổn định nên được cho về nhà theo dõi.

Ông Dũng cho biết thêm hiện công an địa phương cùng nhà trường và Phòng GD&ĐT đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời tìm danh tính những người phát bóng bay cho học sinh.

Những cuốn sách dành cho người đứng trước cánh cửa nghề nghiệp

Mục Giáo dục giới thiệu đến bạn đọc một số cuốn sách về chủ đề nghề nghiệp, hướng nghiệp, dành cho những bạn trẻ đang băn khoăn trước cánh cửa nghề nghiệp hay người trưởng thành quan tâm đến sự biến đổi nghề nghiệp trong xã hội hiện đại.

Chiến đạo giống cuộc đối thoại, gợi mở các câu hỏi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lai.

Eight - 8 cách làm chủ trí thông minh nhân tạo: “Đa số công việc mà công viên chức đang phụ trách cuối cùng đều sẽ bị thay thế bởi trí thông minh nhân tạo", cuốn sách này sẽ giải đáp câu hỏi đó.

Thực hư chuyện học sinh ở TP.HCM bị dụ chở đi vì 'ba bị tai nạn'

Phòng GD&ĐT Thủ Đức khẳng định câu chuyện học sinh bị người lạ dụ chở đi vì ba bị tai nạn là không chính xác.

Thái An

Bạn có thể quan tâm