Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30.000 điện thoại Wiko đến tay khách hàng Việt sau một tháng

Thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Pháp đang dần chiếm được thiện cảm từ người dùng Việt.

Chính thức ra mắt vào giữa tháng 9, đến nay, chỉ sau hơn 1 tháng xuất hiện, điện thoại Wiko đã có mặt tại hơn 200 đại lý trên toàn quốc với hơn 30.000 chiếc được bán ra cho người dùng Việt.

Là một thương hiệu smartphone mới của Pháp, Wiko được biết đến với thành tích đáng nể khi vượt mặt các đối thủ để chiếm vị trí thứ 2 với hơn 14% thị phần chỉ sau 2 năm thành lập (từ 2011). Ông Laurent Dahan, người sáng lập hãng này tiết lộ: “Thành công của chúng tôi tại Pháp chính là việc theo đuổi triết lý lấy người dùng làm trung tâm. Mỗi sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên việc tối ưu hóa các tính năng, cũng như nhu cầu của họ. Do đó, smartphone này phù hợp với tất cả mọi người với chi phí hợp lý nhất”.

Nhiều người Pháp chọn thương hiệu này còn bởi sự thoải mái vì không bị ràng buộc hợp đồng với các nhà mạng như các smartphone khác. Nhờ đó, Wiko ngày càng thân thiện và phổ biến hơn với người dùng tại một thị trường vốn đã có sự hiện diện mạnh mẽ của nhiều thương hiệu smartphone nổi tiếng toàn cầu.

Tại Việt Nam, sự kiện ra mắt Wiko được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và trải nghiệm. 300 chiếc Highway 4G đầu tiên bán hết chỉ sau 3 giờ đồng hồ. Với ưu điểm về thiết kế hiện đại, thời trang, cấu hình mạnh, camera tốt, sản phẩm cho phép người dùng được thoải mái trải nghiệm và thể hiện cá tính của mình.

Lê Ngọc Thùy Dung (Tân Bình, TP.HCM), một trong 300 người đầu tiên tại Việt Nam được sở hữu Highway 4G không giấu được sự thích thú khi kể lại cảm giác khi được cầm chiếc điện thoại này trong tay: “Vốn rất thích chụp ảnh selfie, nhưng với chi phí “sinh viên” của mình thì tôi không nghĩ sẽ có cơ hội được sở hữu một chiếc smartphone có chức năng chụp ảnh tốt và cấu hình mạnh như Highway 4G. Đến nay tôi đã dùng hơn 1 tháng và hoàn toàn hài lòng với nó. Ngoài khả năng chụp hình selfie tốt với camera trước đến 8MP, máy chạy ổn định, lướt web, chơi game cũng rất mướt. Thiết kế đẹp và thời trang của điện thoại này rất hợp với tôi”, Thùy Dung hào hứng nói.

Thùy Dung chụp ảnh với bạn bè cùng chiếc điện thoại mới của mình.
Thùy Dung chụp ảnh với bạn bè cùng chiếc điện thoại mới của mình.
Đặng Thị Thanh Phương (TP.HCM) cũng bị thuyết phục bởi thương hiệu smartphone Pháp này. Hôm đó, Phương cùng bạn đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại booth trưng bày, sau đó đã quyết định tham gia xếp hàng để mua Highway 4G.

Thanh Phương là 1 trong 300 người đầu tiên sở hữu smartphone Pháp.
Thanh Phương là 1 trong 300 người đầu tiên sở hữu smartphone Pháp.
Thanh Phương chia sẻ: “Tôi đã lựa chọn và hoàn toàn bị thuyết phục bởi chiếc smartphone Pháp này. Ngoài việc sử dụng cho mục đích giải trí, tôi còn có thể kiểm tra mail, làm việc mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó hệ thống bảo hành DGCare uy tín, rộng khắp, giúp tôi yên tâm hơn khi lựa chọn thương hiệu Pháp này”.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm