Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3.000 người tham gia 'Lái thử trúng thật' của Honda

Qua sự kiện, khách hàng đã được trực tiếp lái thử, cảm nhận và đánh giá cao khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe Civic, City hay CR-V, qua đó củng cố mong muốn mua xe.

Từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 15/1/2016, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng 14 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc, thực hiện chương trình Lái thử trúng thật với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm 3 mẫu xe mới nhất của Honda là Honda Civic, Honda CR-V và Honda City cùng cơ hội nhận những giải thưởng giá trị.

Chỉ sau hơn một tháng diễn ra, chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 3.000 khách hàng lái thử tại 14 đại lý Honda ôtô trên 20 tỉnh/thành phố trên khắp cả nước.

Trong tháng 11, HVN đã giao 828 xe tới khách hàng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, CR-V được bổ sung phiên bản mới sắc đỏ cá tính trong tháng 10/2015 khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với 417 xe bán ra trong tháng 11, nâng tổng doanh số từ đầu năm lên tới hơn 4.000 xe.

Đặc biệt, City 2016 với một loạt tính năng nâng cấp về an toàn và tiện ích đã giành được sự quan tâm lớn của khách hàng, đạt 341 xe và tiếp tục là một trong 2 mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc.

Những con số trên là minh chứng cho sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng dành cho các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Honda. Lịch các chương trình lái thử tại các đại lý Honda ôtô trong tháng 12 như sau:

Khách hàng trực tiếp nhận phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng từ nhân viên đại lý sau khi lái thử xe. Chương trình bốc thăm trúng thưởng được diễn ra như sau:

- Các đại lý ôtô của Honda sẽ đồng loạt tổ chức rút thăm giải nhất và giải nhì vào ngày 18/1/2016 tại phòng trưng bày của đại lý đó.

- Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức rút thăm giải đặc biệt vào ngày 22/1/2016 tại văn phòng đại diện Công ty Honda tại Hà Nội.

Các mẫu xe Honda lái thử:

- Honda CR-V: mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam với phiên bản mới sắc đỏ cá tính. 
- Honda City phiên bản mới 2016 với tiện nghi vận hành và an toàn vượt trội
- Honda Civic Modulo, đậm chất thể thao.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- Một giải đặc biệt: chuyến du lịch trọn gói tới Nhật Bản 6 ngày 5 đêm cho 2 người (hợp tác với công ty ANA).
- 14 giải nhất: xe máy Honda LEAD phiên bản cao cấp.
- 1.050 giải nhì: mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Honda.

Chương trình rút thăm trúng thưởng hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị và niềm tự hào khi được sở hữu những chiếc Honda Civic, Honda CR-V và Honda City đầy tiện ích.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, độc giả liên hệ với đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website: http://hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc
Ngoài ra, để trực tiếp đăng ký tham gia chương trình, độc giả truy cập: 
http://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm