Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3.000 cơ hội tuyển dụng tại 'Ngày hội việc làm và kết nối DN’

Tại sự kiện “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2018” vào ngày 8/4, sinh viên có cơ hội tiếp cận hơn 3.000 vị trí tuyển dụng.

Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM (18/5/1988-18/5/2018), nhà trường phối hợp với Công ty Dịch vụ và giáo dục AmiLink tổ chức sự kiện “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2018”. Chương trình thu hút hơn 40 doanh nghiệp và là cơ hội để sinh viên của trường cũng như sinh viên các trường lân cận tham quan, tìm hiểu và ứng tuyển.

Với hơn 3.000 việc làm, sinh viên có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp ở các lĩnh vực như xuất nhập khẩu, công nghệ thông tin, điện - điện tử viễn thông… theo hình thức toàn thời gian hoặc bán bán thời gian. Chương trình được tổ chức bằng hình thức gian hàng tư vấn - tuyển dụng tại chỗ của doanh nghiệp.

Cụ thể, sinh viên sẽ đăng ký thông tin ứng tuyển vào các vị trí phù hợp tại gian hàng. Sau đó, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp những ứng viên đạt yêu cầu.

ngay hoi viec lam anh 1
Hơn 3.000 việc làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau đang đợi sinh viên tại “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp”.

Ngoài tìm kiếm cơ hội việc làm, sinh viên còn được nhà tuyển dụng hướng dẫn kinh nghiệm làm CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn và gặp gỡ các khách mời là doanh nhân, nhà tuyển dụng tại buổi giao lưu “Hành trang cho sinh viên trước khi ra trường” vào 14h - 16h cùng ngày.

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm