Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

30 triệu để săn hàng Black Friday từ nước ngoài, nên mua gì, ở đâu?

Mình có khoảng 30 triệu đồng trong tay và muốn mua sắm một vài món đồ điện tử cũng như thời trang nam giảm giá dịp Black Friday từ nước ngoài thì nên mua như thế nào?

Bạn đọc Ng. Hoàng

Mình có khoảng 30 triệu đồng trong tay và muốn mua sắm một vài món đồ điện tử cũng như thời trang nam giảm giá dịp Black Friday từ nước ngoài. Mình tính mua một trong ba món là điện thoại, laptop hoặc máy ảnh từ các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng tại Mỹ và châu Âu.

Mình chưa săn hàng Black Friday từ nước ngoài bao giờ nên xin độc giả Zing.vn tư vấn cách mua, thủ tục thuế và hải quan cũng như địa chỉ mua uy tín. Mình cảm ơn.

Độc giả H. Thanh (Mỹ Đình, Hà Nội):

Với hàng giảm giá Black Friday, bạn nên chọn các trang thương mại điện tử uy tín như Amazon, Ebay hoặc Best Buy, Walmart.

Amazon hay các trang thương mại điện tử lớn không hỗ trợ ship về Việt Nam nên bạn cần một đơn vị trung gian. Hiện các đơn vị này khá phổ biến, giá của hàng mua qua các đơn vị này sẽ bao gồm giá bán và giá vận chuyển.

Với Ebay, trang này hỗ trợ ship về Việt Nam tuy nhiên bạn cần kiểm tra uy tín của người bán.

Laptop và máy ảnh sẽ là những mặt hàng được giảm giá mạnh hơn điện thoại nên mình nghĩ bạn nên lựa chọn săn hai mặt hàng này.

7 mẹo mua sắm cho Black Friday 2018

Hãy cùng tổ chức đánh giá người tiêu dùng Consumer Reports điểm qua một số lưu ý khi chuẩn bị cho Black Friday để không bị không khí ngày giảm giá đánh lừa.


Bạn có thể quan tâm